ALLIE Thailand - รังสี UV คืออะไร? รังสีอัลตราไวโอเลต หรือ

THB 0.00

แสง uv เครื่องวัดแสงยูวี UV Meter เครื่องวัดรังสีอุลตร้าไวโอเลต เหมาะสำหรับห้องปฏิบัติการวิเคราะห์, electrophoresis, นิติเวช การฆ่าเชื้อยูวีทดสอบและโคมไฟในโรงพยาบาลโรคผิวหนัง มี Brand

เพราะแสง UV คือแสงมีอยู่ทุกที่ ซึ่งแสงเหล่านี้ทำให้เราสามารถมองเห็นสิ่งของต่างๆที่อยู่ภายในบ้าน โดยแสงจะถูกเล็ดลอดมาจากการเปิดกระจกและหน้าต่าง จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม แสง UV ถึงทำร้าย ถึงสามารถร้าย แสงโสม ดวงอาทิตย์ของเราปล่อยรังสี UV ผ่านสเปกตรัม 100 ถึง 400 นาโนเมตร ที่ขอบของชั้นบรรยากาศโลก แสงแดดประกอบด้วยอินฟราเรดประมาณ 50% , 40% ที่มองเห็นได้ และแสง UV 10% เมื่อถึงพื้นผิวโลก

ปริมาณ:
แสง uv
Add to cart

แสง uv เครื่องวัดแสงยูวี UV Meter เครื่องวัดรังสีอุลตร้าไวโอเลต เหมาะสำหรับห้องปฏิบัติการวิเคราะห์, electrophoresis, นิติเวช การฆ่าเชื้อยูวีทดสอบและโคมไฟในโรงพยาบาลโรคผิวหนัง มี Brand

แสงจ้า เพราะแสง UV คือแสงมีอยู่ทุกที่ ซึ่งแสงเหล่านี้ทำให้เราสามารถมองเห็นสิ่งของต่างๆที่อยู่ภายในบ้าน โดยแสงจะถูกเล็ดลอดมาจากการเปิดกระจกและหน้าต่าง จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม แสง UV ถึงทำร้าย ถึงสามารถร้าย

ดวงอาทิตย์ของเราปล่อยรังสี UV ผ่านสเปกตรัม 100 ถึง 400 นาโนเมตร ที่ขอบของชั้นบรรยากาศโลก แสงแดดประกอบด้วยอินฟราเรดประมาณ 50% , 40% ที่มองเห็นได้ และแสง UV 10% เมื่อถึงพื้นผิวโลก