คุยสบาย ๆ กับ แสนปิติ สิทธิพันธุ์ : Suthichai Live 190665

THB 1000.00
แสนปิติ สิทธิพันธุ์

แสนปิติ สิทธิพันธุ์  ยังคงมีเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่องสำหรับการเมืองในบ้านเรา ล่าสุดก็เป็นทางด้านของ แสนดี แสนปิติ สิทธิพันธุ์ บุตรชายนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร  ย้อนคลิป แสนปิติ ลูกชายของชัชชาติ สิทธิพันธุ์ จากที่มีอาการหูหนวกในตอนเด็ก ชัชชาติสู้และพาลูกไปผ่าตัดรักษาใส่ประสาทหูเทียม จนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างคนปกติ ยกพ่อเป็นไอดอลในชีวิต

ชัชชาติสิทธิพันธุ์ #ผู้ว่ากทม #แสนปิติสิทธิพันธุ์ เรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ ของคุณ #แสนปิติ ลูกชายของพ่อและผู้ว่าที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี #ชัชชาติสิทธิพันธุ์ @inspiredstyle2243 ชัชชาติ-แสนปิติ สิทธิพันธุ์ : ความผูกพันของพ่อที่ลาราชการไปงานรับปริญญาลูก · “ชัชชาติคือซอฟต์เพาเวอร์ในการบ่อนทำลาย พล อ ประยุทธ์” · ชัชชาติหยิบนโยบายไหนจาก 214 ข้อ มาทำ “3

เกิดแฮชแท็ก #แสนปิติ #แสนดี หลังจากที่ นายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ ลูกชายคนเดียวของผู้ว่ากรุงเทพมหานครคนปัจจุบัน นายชัชชาต สิทธิพันธุ์ อัปสตอรี่อินสตาแกรมเป็นภาษาอังกฤษ  หลังจาก แสนดี นายแสนปิติ สิทธิพันธุ์ ลูกชายของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความผ่านทางสตอรี่ไอจี วิจารณ์พรรคก้าวไกล และประชาชนที่เชียร์พรรคก้าวไกล

Quantity:
Add To Cart