อาการตื่นกลางดึก แสบร้อนกลางอก คือ???

THB 0.00

แสบร้อนกลางอก ตอนกลางคืน นอนศีรษะสูงหรือนอนตะแคงซ้ายในผู้ที่มีอาการตอนกลางคืน การรักษาโดยใช้ยา ยา H2-blockers ลดการหลั่งกรดและบรรเทาอาการได้บางส่วน; ยา proton-pump

ห้ามซื้อมารับประทานเองโดยไม่ปรึกษาแพทย์ หากมีอาการเจ็บเวลากลืนอาหาร อาเจียนคล้ายเลือด อุจจาระเป็นเลือดหรือสีดำ เจ็บหน้าอกบ่อย แสบร้อนกลางอก ยาปฏิชีวนะ เช่น ยาอะม็อก ตอนนี้มีอาการมึนๆหัว แสบร้อนกลางอก ตอนกลางคืน ดึกหลังจากหลับไปแล้ว ปวดๆหายๆ เป็นแรมปี และอาจมีอาการอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น รู้สึกคลื่นไส้ หรืออาเจียน น้ำหนักลดลง เบื่ออาหาร แสบร้อนกลางอก อาหารไม่ย่อย เป็นต้น

ปริมาณ:
แสบร้อนกลางอก ตอนกลางคืน
Add to cart

แสบร้อนกลางอก ตอนกลางคืน นอนศีรษะสูงหรือนอนตะแคงซ้ายในผู้ที่มีอาการตอนกลางคืน การรักษาโดยใช้ยา ยา H2-blockers ลดการหลั่งกรดและบรรเทาอาการได้บางส่วน; ยา proton-pump

ไข้ตอนกลางคืน ห้ามซื้อมารับประทานเองโดยไม่ปรึกษาแพทย์ หากมีอาการเจ็บเวลากลืนอาหาร อาเจียนคล้ายเลือด อุจจาระเป็นเลือดหรือสีดำ เจ็บหน้าอกบ่อย แสบร้อนกลางอก ยาปฏิชีวนะ เช่น ยาอะม็อก ตอนนี้มีอาการมึนๆหัว

ดึกหลังจากหลับไปแล้ว ปวดๆหายๆ เป็นแรมปี และอาจมีอาการอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น รู้สึกคลื่นไส้ หรืออาเจียน น้ำหนักลดลง เบื่ออาหาร แสบร้อนกลางอก อาหารไม่ย่อย เป็นต้น