ระเบิดเถิดเทิง ช่วงเกม - แห้ว รีเจนซี่

THB 0.00

แห้ว รีเจนซี่ หายหน้าจากวงการบันเทิงไปร่วม 15 ปี ล่าสุดตลกชื่อดัง แห้ว รีเจนซี – ปณิธาน สังข์ประเสริฐ ได้มาเปิดใจผ่านรายการ “จุดเดือด” ทางช่อง 2 ถึงการไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่พ ศ

'ลูกน้ำ พาเมล่า' เผยสาเหตุเลิกอดีตสามี 'แห้ว รีเจนซี่' ตั้งสัจจะขอไม่มีคู่ตลอดชีวิต อดีตนักร้องดัง พาเมล่า เบาว์เด้นท์ เจ้าของฉายา สะโพกทอร์นาโด ยุค 90 ที่โด่งดังจากเพลง ทอร์นาโด แห้ว สมหวัง ลูกน้ำ พาเมล่า” จุดธูป 3 ดอกรักษาสัจจะ ลั่นไม่มีคู่ครองอีกตลอดชีวิต “แห้ว รีเจนซี่” อดีตสามี เป็นคู่คล้องกรรม แต่งไหลตามข่าว ไม่ได้มาจากความรู้สึกทั้งสองคน

ปริมาณ:
แห้ว รีเจนซี่
Add to cart

แห้ว รีเจนซี่ หายหน้าจากวงการบันเทิงไปร่วม 15 ปี ล่าสุดตลกชื่อดัง แห้ว รีเจนซี – ปณิธาน สังข์ประเสริฐ ได้มาเปิดใจผ่านรายการ “จุดเดือด” ทางช่อง 2 ถึงการไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่พ ศ

แห้ว รีเจนซี่ 'ลูกน้ำ พาเมล่า' เผยสาเหตุเลิกอดีตสามี 'แห้ว รีเจนซี่' ตั้งสัจจะขอไม่มีคู่ตลอดชีวิต อดีตนักร้องดัง พาเมล่า เบาว์เด้นท์ เจ้าของฉายา สะโพกทอร์นาโด ยุค 90 ที่โด่งดังจากเพลง ทอร์นาโด

ลูกน้ำ พาเมล่า” จุดธูป 3 ดอกรักษาสัจจะ ลั่นไม่มีคู่ครองอีกตลอดชีวิต “แห้ว รีเจนซี่” อดีตสามี เป็นคู่คล้องกรรม แต่งไหลตามข่าว ไม่ได้มาจากความรู้สึกทั้งสองคน