ข้อมูลโรงแรม - แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน โฮเต็ล (Ambassador City

THB 1000.00
แอมบาสเดอร์

แอมบาสเดอร์  33 ปี แอมบาสเดอร์ เอ็ดดูเคชั่น กรุ๊ป ในโอกาสครบรอบ33 ปี Ambassador Euducation Group ได้จัดพิธีเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ที่มา: I chaingmaiPaý—พฤษภาคม 9, บริษัท แอมบาสเดอร์ เวิลด์ จำกัด AMBASSADOR WORLD COMPANY LIMITED รับประมูลงานเพื่อรับจ้างทำของตามวัตถุที่ประสงค์ทั้งหมดให้บุคคล นิติบุคคล รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานของรัฐ

ข่าว: แบรนด์แอมบาสเดอร์ · ทิสโซต์ อวดโฉมนาฬิกาคอลเล็กชั่นพิเศษ แรงบันดาลใจจากชิ้นส่วนมอเตอร์ไซค์นักแข่ง · ลิซ่า แบล็กพิงค์ เป็นพรีเซ็นเตอร์-แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของแบรนด์ไหนบ้าง  ข้อมูลและรีวิวโรงแรม แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน โฮเต็ล ที่ตั้ง แผนที่ ประเภทห้องพัก ราคา สิ่งอำนวยความสะดวก รูปภาพบรรยากาศทั้งภายนอกและภายในของ แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน โฮเต็ล

แอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา - ฝั่งทะเลตั้งอยู่ใน สัตหีบ ขับรถออกไปเพียง 15 นาทีก็จะถึง หาดจอมเทียน และ ถนนคนเดิน โรงแรมมีระดับแห่งนี้อยู่ห่างออกไปเป็นระยะ ไมล์ สนุกสนานไปกับAmbassador Games แอมบาสเดอร์ เกม และของเล่นมากกว่าพันรายการที่ทอยส์อาร์อัส ทุกสาขาและร้านค้าออนไลน์ ทอยส์”อาร์” อัส - ร้านขายของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!

Quantity:
Add To Cart