Chulalongkorn Medical Journal ผลข้า งเคีย งของยาแอสไพริน ต่อ ระบบ

THB 0.00

แอสไพริน อาการข้างเคียงของยาแอสไพริน ได้แก่ คลื่นไส้ อาเจียน ปวดมวนท้อง ระคายเคืองกระเพาะอาหาร หลอดลมตีบ โรคหืดกำเริบ เลือดออกผิดปกติ ผื่นลมพิษ หากอาการรุนแรง ควรรีบไปพบแพทย์

แอสไพริน ป้องกันครรภ์เป็นพิษได้จริงหรือไม่ · 1 มีประวัติครรภ์เป็นพิษ · 2 เป็นกลุ่มโรคไต · 3 ครรภ์แฝด · 4 เป็นเบาหวานก่อนการตั้งครรภ · 5 เป็นโรคภูมิต้านตนเอง เช่น โรคลูปัส · 6 เป็นโรคความ แอสไพริน กับคำพูดที่ว่า การทานยาแอสไพริน วันละเม็ด ช่วยลดโอกาสเป็นโรคมะเร็งได้ จริงหรือ!!! ค้นหาคำตอบได้ในรายการ หมอสันต์ทันโรค ทุกวันอาทิตย์ บ่าย 3 โมงครึ่ง ถึง 4 โมงเย็น

ปริมาณ:
แอสไพริน
Add to cart

แอสไพริน อาการข้างเคียงของยาแอสไพริน ได้แก่ คลื่นไส้ อาเจียน ปวดมวนท้อง ระคายเคืองกระเพาะอาหาร หลอดลมตีบ โรคหืดกำเริบ เลือดออกผิดปกติ ผื่นลมพิษ หากอาการรุนแรง ควรรีบไปพบแพทย์

แอสไพริน แอสไพริน ป้องกันครรภ์เป็นพิษได้จริงหรือไม่ · 1 มีประวัติครรภ์เป็นพิษ · 2 เป็นกลุ่มโรคไต · 3 ครรภ์แฝด · 4 เป็นเบาหวานก่อนการตั้งครรภ · 5 เป็นโรคภูมิต้านตนเอง เช่น โรคลูปัส · 6 เป็นโรคความ

กับคำพูดที่ว่า การทานยาแอสไพริน วันละเม็ด ช่วยลดโอกาสเป็นโรคมะเร็งได้ จริงหรือ!!! ค้นหาคำตอบได้ในรายการ หมอสันต์ทันโรค ทุกวันอาทิตย์ บ่าย 3 โมงครึ่ง ถึง 4 โมงเย็น