ภาพประกอบสต็อกที่เกี่ยวกับ “ต้นโกงกาง วงศ์โกงกาง”

THB 1000.00
โกงกาง

โกงกาง  ถ้ำโกงกาง - อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา · ถ้ำโกงกาง สามารถเดินเข้าไปได้เมื่อน้ำลงต่ำสุด พื้นเป็นเลนปนทรายแข็ง ความยาวถ้ำประมาณ 100 เมตร ด้านในมืด จึงต้อง เตรียมไฟฉายเข้าไปด้วย เมื่อน้ำขึ้นจะท่วมเต็ม  ต้นโกงกาง เป็นพืชที่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้อย่างอย่ างดี มีรากค้ำจุน ทำให้สามารถตั้งตรงบนโคลนได้ มีลำต้นและกิ่ง ก้าน คอยพยุง และมีใบช่วยกักเก็บน้ำ คอยขับเกลือ และ

ซื้อ ต้นโกงกาง ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว  ต้นไม้ที่ขึ้นอยู่ในป่าชนิดนี้เป็นพวกไม้โกงกาง ลำพู ลำแพน เป็นต้น พืชเหล่านี้จะถูกน้ำท่วมเป็นครั้งคราว แม้จะเป็นน้ำทะเล แต่ก็ไม่เป็นผลเสียหายแต่ประการใด ใบมีลักษณะหนาคล้ายหนังสัตว์ และทำหน้าที่เก็บน้ำไว้เลี้ยง

ต้นโกงกาง 1ฝัก ปลูกในระบบตู้ทะเลสวยงาม หรือตู้น้ำจืด เพื่อดูดซับ ไนไตรท์ No2 ไนเตรท No3 ที่เป็นภัยเงียบต่อสิ่งมีชีวิตในตู้ ระบบ ของท่าน ช้อป ต้นโกงกาง 1ฝัก  โกงกางใบแก่ Thumbnail Author: จุมพล อุทโยภาศ · Chumpon Utayophat Subject โกงกาง และลูกของต้นลำพู การที่นำรูปทรงของพันธุ์ไม้ป่าชายเลนมาใช้ในการสร้างสรรค์

Quantity:
Add To Cart