'ผมขอแลกเสื้อกับ โกนาเต้ เพราะปะทะเอาชนะผมได้หมด' : ซลาตัน

THB 1000.00
โกนาเต้

โกนาเต้  อิบราฮิม่า โกนาเต้ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่หงส์อย่างเป็นทางการแล้ว #เรื่องเล่าเราหงส์ EP นี้จะพาไปชมประวัติตั้งแต่จุดเริ่มต้นของ โกนาเต้ จากหัวหอกพลิกโฉมสู่กองหลังว่าที่คู่หู ฟาน ไดค์ เสาหลักในเกมรับของ 'ลิเวอร์พูล ' ชายที่จะรับไม้ต่อจาก 'เวอร์จิล ฟาจไดจ์ค' อิบราฮิม่า โกนาเต้ --------------- ติดต่อโฆษณาที่ : Supansa_Udo@ th

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หวังว่าจะได้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ฟิตกลับมาช่วยทีมทำศึก เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า  ซลาตัน เผย ตนเองเป็นคนไปขอแลกเสื้อกับ โกนาเต้ กองหลัง ลิเวอร์พูล เพราะเล่นงานจนไปไม่เป็น พร้อมยกย่องแนวรับรายนี้ มีอนาคตสดใสรออยู่ · เส้นทางฟุตบอลโลก ของทีมชาติไทย โอกาส

ในขณะที่ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยังรักษาอาการเจ็บ ล่าสุด เดอะ ไทม์ส สื่อดังผู้ดี เผย อิบราฮิมา โกนาเต้ เจ็บไปอีกราย ต้องอดช่วยทีมหลายนัด และยังไม่แน่ว่า จะกลับมาทันลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล อิบราฮิม่า โกนาเต้ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่หงส์อย่างเป็นทางการแล้ว #เรื่องเล่าเราหงส์ EP นี้จะพาไปชมประวัติตั้งแต่จุดเริ่มต้นของ โกนาเต้ จากหัวหอกพลิกโฉมสู่กองหลังว่าที่คู่หู ฟาน ไดค์

Quantity:
Add To Cart