โกศ คืออะไร แปลว่าอะไร ตัวอย่างประโยค จากพจนานุกรมแปล ไทย-ไทย

THB 0.00

โกศ 4 ตามพระราโชบายตลอดรัชกาลที่10 ไม่อนุญาตให้นาศพลงโกศ ศพที่ได้รับพระราชทานโกศ เ ค รื่ อ ง เกียรติยศประกอบศพจึงอนุญาตให้ตั้งโกศประดับหน้าหีบศพได้ ด้วยเหตุผลที่ว่าโกศเป็นเครื่องเกียรติยศศพที่ ได้

โกศ มี พระ ราชโองการ โปรด ให้ กรม ช้าง ออก ไป รับ เข้า มา พระราชทาน นาม ว่า โกศ ทรง มี พระ ราชดําริ สมเด็จ พระเจ้า บรม โกศ สมเด็จ แล้ว พระราชทาน นาม ชื่อ ศพ ใน โกศ เขมรลากพระโกศทองน้อยแบบเขมรขึ้นเวทีประกวดนางงามร ะดับชาติ ชุดประจำชาติแบบประหลาดนี้น่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากร ามเกียรติ์ ตอนพระรามเข้าโกศ ขอแนะนำว่า ถ้าให้นางงาม

ปริมาณ:
โกศ
Add to cart

โกศ 4 ตามพระราโชบายตลอดรัชกาลที่10 ไม่อนุญาตให้นาศพลงโกศ ศพที่ได้รับพระราชทานโกศ เ ค รื่ อ ง เกียรติยศประกอบศพจึงอนุญาตให้ตั้งโกศประดับหน้าหีบศพได้ ด้วยเหตุผลที่ว่าโกศเป็นเครื่องเกียรติยศศพที่ ได้

มาริสา สุโกศล โกศ มี พระ ราชโองการ โปรด ให้ กรม ช้าง ออก ไป รับ เข้า มา พระราชทาน นาม ว่า โกศ ทรง มี พระ ราชดําริ สมเด็จ พระเจ้า บรม โกศ สมเด็จ แล้ว พระราชทาน นาม ชื่อ

เขมรลากพระโกศทองน้อยแบบเขมรขึ้นเวทีประกวดนางงามร ะดับชาติ ชุดประจำชาติแบบประหลาดนี้น่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากร ามเกียรติ์ ตอนพระรามเข้าโกศ ขอแนะนำว่า ถ้าให้นางงาม