โคลนนิ่ง ขนาด 500 ซีซี

THB 1000.00
โคลนนิ่ง

โคลนนิ่ง  สิ่งที่ทุกฝ่ายน่าจะยอมรับกันได้ก็คือ เทคโนโลยีนั้นได้ก้าวไปรวดเร็ว กว่าความคิดทางศาสนาและโลกทางจารีตประเพณีจะตามได้ทันศาสนา ที่มีอายุเก่าแก่นับพันปีต่างได้รับผลกระทบจากเทคโนโลยีการโคลนนิ่ง มนุษย์ใน การโคลนนิ่งสัตว์ จาก สารานุกรมไทยสำหรับเยาวชนฯ เล่มที่ 40 การโคลนนิ่ง สัตว์ คือ การที่นักวิทยาศาสตร์ผลิตสัตว์ตัวใหม่ให้เกิดขึ้นมาได้ โดยไม่ต้องใช้การผสมกัน

การโคลนนิ่ง คืออะไร การโคลนนิ่ง หรือ การโคลน คือกระบวนการสร้างสิ่งมีชีวิตขึ้นมาใหม่ โดยการสืบพันธุ์แบบไม่อาศัยเพศ หรือก็คือการสืบพันธุ์ที่ไม่ผ่านการปฏิสนธิด้วยสเปิร์มและไข่ ซึ่งสิ่งมีชีวิตที่เกิดขึ้น โคลนนิ่ง เทคโนโลยีทางด้านพันธุกรรมซึ่งหวังเป็นผลผลิตที่จะสร้างความหวังให้แก่มนุษย์ชาติ แม้สิ่งที่สามารถจะทำให้ประสบความสำเร็จได้จะเป็นแค่พืชและสัตว์เพียงเท่านั้น

ประวัติของการโคลนนิ่ง โดยปกติการสืบพันธุ์ของคนหรือสัตว์ต้องอาศัย การผสมกันระหว่างตัวอสุจิกับไข่ หลังจากผสมกันแล้ว จะแบ่งตัวเจริญพัฒนาเป็นตัวอ่อน แล้วคลอดออกมา  ประวัติของการโคลนนิ่ง โดยปกติการสืบพันธุ์ของคนหรือสัตว์ต้องอาศัยการผสมกันระหว่างตัวอสุจิกับไข่ หลังจากผสมกันแล้วจะแบ่งตัวพัฒนาเป็นตัวอ่อน แล้วคลอดออกมาเป็นคนหรือสัตว์

Quantity:
Add To Cart