ขายรถโตโยต้า โคโรลล่าครอส : TOYOTA Corolla Cross

THB 1000.00
โคโรลล่าครอส

โคโรลล่าครอส  Toyota Corolla Cross โตโยต้า โคโรลล่า ครอส มีแรงม้าเท่าไหร่ ตรวจสอบแรงม้า Toyota Corolla Cross 5 รุ่นในประเทศไทย: 140PS, 122PS, 98 PS, แรงม้าสูงสุดและกำลังสูงสุดของ Toyota หากตามModel มันเป็น B-SUV ที่มีขนาดตัวคาบเกี่ยวไป C-SUV เพราะ TOYOTA มี RAV4 เป็น C-SUV ใน Global market หากตามในไทย TMT เรียกมันเป็น C-SUV เพราะขนาดตัวเกือบจะเป็น C-SUV และไม่มี

Toyota Corolla Cross 2024 เพิ่มออปชั่นไม่เพิ่มราคา เริ่ม แสนบาท · รุ่น HEV Premium Luxury, HEV Premium และ Sport Plus สีเทา Cement Gray Metallic ( หน้าแรก > รถยนต์นั่งส่วนบุคคล > Corolla Cross > ดาวน์โหลดเเค็ตตาล็อก Toyota Corolla Cross Brochure Toyota_Corolla_Cross_ 6, K โตโยต้า พีเอส เอนเตอร์

สู่อีกขั้นของยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ด้วยดีไซน์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยครบครันกับฟังก์ชันความสะดวกสบายเหนือใครในทุกสัมผัสพร้อมยกระดับการเดินทางของคุณให้ดีกว่าที่เคยเพื่อทุกการเดินทางที่ตอบ สวัสดีครับ วันนี้ Cokey P จะพาทุกท่านมาชม ลองขับ Toyota Corolla Cross 2024 รุ่นใหม่ ไมเนอร์เชนจ์ ตัวท็อปหรือ HEV Premium Luxury ทำตลาด 4 รุ่น แบ่งเป็น ไฮบริด 3

Quantity:
Add To Cart