โฆษณาชวนเชื่อ คืออะไร แปลว่าอะไร ตัวอย่างประโยค จากพจนานุกรมแปล

THB 1000.00
โฆษณาชวนเชื่อ

โฆษณาชวนเชื่อ  โฆษณาชวนเชื่อ โดยเริ่มส่งลูกโป่งบรรจุขยะและมูลสัตว์หลายร้อยลูกตั้งแต่ปลาย เกาหลีเหนือแสดงปฏิกิริยาโกรธแค้นอย่างรุนแรงต่อการรณรงค์ด้วยใบปลิวและการกระจายเสียงโฆษณาชวนเชื่อ โดยเคยยิงปืนใส่ลูกโป่ง การโฆษณาชวนเชื่อยุคใหม่ผ่าน 'โซเชียลมีเดีย' · สิ่งหนึ่งที่พรรคนาซีทำได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองคือ การโฆษณาชวนเชื่อ · ศูนย์การตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

การโฆษณาชวนเชื่อ ภาษาอื่น; เฝ้าดู · แก้ไข · การโฆษณาชวนเชื่อ คือการนำเสนอข้อมูลอย่างไม่เป็นกลางและมีจุดประสงค์หลักในการสร้างอิทธิพลต่อผู้อ่าน โดยบ่อยครั้งที่เป็น ใบปลิวนับเป็นเครื่องมือสำหรับการโฆษณาชวนเชื่อ ซึ่งทั้งญี่ปุ่นและฝ่ายสัมพันธมิตรต่างก็ใช้ใบปลิวชวนเชื่อคนไทยให้มีความคิดเข้ากับฝ่ายตนเอง

การโฆษณาชวนเชื่อ ภาษาอื่น; เฝ้าดู · แก้ไข · การโฆษณาชวนเชื่อ คือการนำเสนอข้อมูลอย่างไม่เป็นกลางและมีจุดประสงค์หลักในการสร้างอิทธิพลต่อผู้อ่าน โดยบ่อยครั้งที่เป็น ความหมายจาก พจนานุกรมแปล ไทย-อังกฤษ LEXiTRON · โฆษณาชวนเชื่อ ตัวอย่างประโยคบริษัทเทปโฆษณาชวนเชื่อให้วัยรุ่นซื้อเทปจากบริษัท หมายเหตุการเผยแพร่ลัทธิความเชื่อ หรือความคิดเห็น ด้วยกลอุบาย

Quantity:
Add To Cart