“โจนาธาน เมเยอร์ส” ถูกถอดออกจาก “มาร์เวล” หลังมีความผิดคุกคาม-ทำร้าย

THB 0.00

โจนาธาน 'โจนาธาน' เต่ายักษ์สายพันธุ์เซเชลส์ เป็นสิ่งมีชีวิตที่เดิมทีอาศัยอยู่บนเกาะเซเชลส์ กลางมหาสมุทรอินเดีย ตามประมาณการคาดว่า เต่าสายพันธุ์เซเชลส์นามโจนาธาน น่าจะฟักออกจากไข่มาลืมตาดูโลกเมื่อปี ค ศ

โจนาธาน เมเจอร์ส ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานล่วงละเมิดและทำร้าย เกรซ แจบบารี อดีตแฟนสาวของเขาเอง ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่า Disney และ Marvel ได้ตัดสินใจถอด โจนาธาน เมเจอร์ส จาก โจนาธาน เดวิด ข่าวภาคค่ำ - ข่าวฉาวก่อนอำลาซีเกมส์ เมื่อคลิปในกัมพูชาแฉ โจนาธาน เข็มดี นักเตะกองหลังทีมชาติไทย รับเหรียญแล้วปาทิ้ง หลังจากทีมชาติไทยได้เพียงเหรียญเงิน แพ้อินโดนีเซีย 5

ปริมาณ:
โจนาธาน
Add to cart

โจนาธาน 'โจนาธาน' เต่ายักษ์สายพันธุ์เซเชลส์ เป็นสิ่งมีชีวิตที่เดิมทีอาศัยอยู่บนเกาะเซเชลส์ กลางมหาสมุทรอินเดีย ตามประมาณการคาดว่า เต่าสายพันธุ์เซเชลส์นามโจนาธาน น่าจะฟักออกจากไข่มาลืมตาดูโลกเมื่อปี ค ศ

โจนาธานเข็มดี โจนาธาน เมเจอร์ส ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานล่วงละเมิดและทำร้าย เกรซ แจบบารี อดีตแฟนสาวของเขาเอง ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่า Disney และ Marvel ได้ตัดสินใจถอด โจนาธาน เมเจอร์ส จาก

ข่าวภาคค่ำ - ข่าวฉาวก่อนอำลาซีเกมส์ เมื่อคลิปในกัมพูชาแฉ โจนาธาน เข็มดี นักเตะกองหลังทีมชาติไทย รับเหรียญแล้วปาทิ้ง หลังจากทีมชาติไทยได้เพียงเหรียญเงิน แพ้อินโดนีเซีย 5