โดนัทธรรมดาหลบไป Krispy Kreme จัดช็อคโกแลตให้เลย ~

THB 1000.00
โดนัทkrispy kreme

โดนัทkrispy kreme  Krispy Kreme แบรนด์โดนัท ที่เส้นทางธุรกิจไม่ได้หอมหวาน 9 มิ ย 2021 ขนมหวานที่มีรูตรงกลาง อย่างโดนัท หลายคนคงมีแบรนด์โปรดในใจแตกต่างกัน แต่ถ้าพูดถึงแบรนด์โดนัท ที่ช่วงนี้มีความเคลื่อนไหวให้ สัมผัสโดนัทคริสปี้รสชาติหอมหวานแสนอร่อย อย่าง Krispy Kreme สุดยอดร้านโดนัทชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะทำให้มื้ออาหารของคุณพิเศษมากที่สุด

ร้านโดนัท Krispy Kreme ที่สยามพารากอน และเอ็มโพเรียม เป็นสองร้านที่เทียนไปบ่อยมาก เพราะไม่ว่าคนจะแน่นห้างแค่ไหน คนจะต่อคิวซื้อโดนัทยาวยังไง  ละมุนสุด หยุดไม่อยู่แล้ววว กับโดนัท Krispy Kreme ที่อร่อยจนอยากแชร์! จัดเต็มกับเดือนนี้ ทั้ง Salted Egg Filled Ring Doughnut อร่อยหวานมัน เค็มกำลังดี ไส้ฉ่ำเต็มฟีล หรือจะเป็น

Krispy Kreme doughnuts Krispy Kreme x Dolly Parton Dolly's Southern Sweets Collection It doesn't get any sweeter than this once-in-a-lifetime collab! For McDonald's ร่วมมือกับ Krispy Kreme ทดลองขายโดนัทในสหรัฐ เริ่ม 26 ตุลานี้ · Passion ที่ไม่มีวันหมดของ ฤทธิ์ ธีระโกเมน เจ้าของอาณาจักร เอ็มเค เรสโตรองต์ ในวัย 73 ปี · ถอดความคิด เชฟต้น -

Quantity:
Add To Cart