ย้อนวินาที โนวัค ยอโควิช คว้าแชมป์ เฟรนช์โอเพ่น 2023

THB 1000.00
โนวัค ยอโควิช

โนวัค ยอโควิช  โนวัค ยอโควิช กับการเป็นตัวแทนใหม่ของสัญลักษณ์จระเข้ · สวมใส่สบาย · โนวัค ยอโควิชและลาคอสท์ · คอลเลคชั่นทัวร์นาเม้นท์: ออกแบบเพื่อประสิทธิภาพการแข่งขัน · สินค้าจากคอลเลคชั่นนี้ : · คอลเลคชั่นจาก โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชาวเซอร์เบีย ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดในรอบชิงชนะเลิศ เฟรนช์ โอเพ่น 2023 สามารถเอาชนะ แคสเปอร์ รุด จากนอร์เวย์ ไปได้ 3 เซตรวด สร้าง

ย ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เอาชนะ แคสเปอร์ รุด 2-6, 6-4, 6-2, 6-4 หลังจากเคยแพ้เมื่อปี 2023 ส่งให้อีกฝ่ายเข้าไปดวลกับ โนวัค ยอโควิช null นักหวดชาวเยอรมัน เป้าหมายของโนวัค ยอโควิช คือการไปถึงแชมป์สูงสุด 21 สมัย เป็นคนแรกของโลก เพื่อขึ้นสถานะนักเทนนิสที่ดีที่สุดตลอดกาล แซงหน้าทั้งเฟเดอเรอร์ และนาดาลขึ้นไปอย่างเป็นทางการ ปัญหาคือ

โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาด มือหนึ่งของโลกชาว เซอร์เบีย ทำสถิติลงแข่งมากที่สุด เป็นอันดับที่ 4 ตลอดกาล หลังลงเล่น แมตช์ ที่ 1,289 ด้วยการ เอาชนะ โทมัส มาร์ติน โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชูถ้วยแชมป์ แกรนด์ สแลม ใบสุดท้ายที่รอคอยจนได้ หลังโชว์ฟอร์มพลิกเกมกลับมาชนะ แอนดี เมอร์เรย์ ในศึก เฟรนช์ โอเพน โดยเขาได้เป็นชายคนที่ 8

Quantity:
Add To Cart