ข่าวล่าสุดของลิเวอร์พูล การซื้อขายนักเตะ ผลสกอร์และโปรแกรมการแข่งขัน

THB 1000.00
โปรแกรม ลิเวอร์พูล

โปรแกรม ลิเวอร์พูล  ลิเวอร์พูล รื้อแผนคว้าตัวปีก เรอัล มาดริด ในตลาดซัมเมอร์อีกรอบ รายงานจาก OkDiario กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก จะทำการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว โรดรีโก้ โกเอส แนวรุกของ เรอัล มาดริด ใครหนักสุด เปิดโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล-อาร์เซนอล-แมนฯ ซิตี้ ลุ้นแชมป์ 9 นัดท้าย · พรีเมียร์ลีก · อันดับ 1 ลิเวอร์พูล · อันดับ 2 อาร์เซนอล · อันดับ

ลิเวอร์พูล วันที่ 7 เมษายน 2567 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล วันที่ 14 เมษายน 2567 ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ วันที่ 21 เมษายน 2567 ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล วันที่ 24 เช็กโปรแกรม 10 นัดที่เหลือของ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงโค้งสุดท้ายของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าสู่ช่วงการแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้น

หลังเกมทีมชาติ โปรแกรม5นัด หงส์แดงจะอยู่จุดไหน ติดต่อโฆษณา advertising@ th #Liverpool #Thekop #football #Premiereleague #ลิเวอร์พูล #LFC #Thekop สุดสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล ที่บุกไปเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 3-3 พวกเขาจะได้กลับมาเล่นในบ้านในนัดส่งท้ายฤดูกาล และอำลา เยอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยการพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 19

Quantity:
Add To Cart