ไซนัสอักเสบ - โรงพยาบาลกรุงเทพจันทบุรี

THB 1000.00
โพรงไซนัส

โพรงไซนัส  โพรงไซนัส ในโพรงจมูก ทำให้อาการไซนัสอักเสบดีขึ้นเร็ว; ช่วยป้องกันการลุกลามของเชื้อโรคจากจมูกและไซนัสขึ้นไปหูชั้นกลาง หรือลงไปสู่ปอด; ช่วยลด นพ นัทพล ธรรมสิทธิ์บูรณ์ แพทย์ด้าน โสต ศอ นาสิก กล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคไซนัสอักเสบว่า ไซนัสคือโพรง โพรงไซนัส อาการไซนัสอักเสบ อาการคล้ายเป็นหวัดธรรมดา แต่จะรุนแรงและ

นพ นัทพล ธรรมสิทธิ์บูรณ์ แพทย์ด้าน โสต ศอ นาสิก กล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดโรคไซนัสอักเสบว่า ไซนัสคือโพรง โพรงไซนัส อาการไซนัสอักเสบ อาการคล้ายเป็นหวัดธรรมดา แต่จะรุนแรงและ  ไซนัส คือ โพรงอากาศที่อยู่ในกระดูกบริเวณใกล้จมูก มีส่วนท่อต่อกับจมูก ทำให้อากาศผ่านเข้าออกได้ เมื่อเยื่อบุภายในจมูกบวมอักเสบ จะทำให้ท่อต่อนี้อุดตัน เกิดการติดเชื้อในโพรงไซนัส เกิดเป็นโรคไซนัส

เมื่อจมูกบวมจากการเป็นหวัด จมูกอักเสบจากภูมิแพ้ หรือมีสิ่งแปลกปลอมในจมูก จะทำให้เกิดการอุดตัน เกิดการคั่งค้างของน้ำเมือกในโพรงไซนัส เกิดการติดเชื้อเป็นหนองจนเกิดไซนัสอักเสบ อาการ น้ำมูกไหล  การผ่าตัดไซนัสผ่านกล้องเอ็นโดสโคป เป็นการผ่าตัดเอาเนื้อเยื้อที่อักเสบออกบางส่วนเพื่อเปิดโพรงไซนัส ซึ่งการใช้กล้องเอ็นโดสโคปทำให้เห็นภาพบริเวณที่ทำ

Quantity:
Add To Cart