อยู่ที่ไหน? ก็สั่งได้ง่ายๆ ขนมโมจิ จันทร์สุวรรณ์ ของฝากเจ้าดังเมืองนครสรรค์

THB 0.00

โมจิ นครสวรรค์ ชื่อของขนมโมจิมาจากไหนกันน๊า วันนี้ชูใจเล่าเรื่องจะเล่าให้ฟังความเป็นมาของขนม โมจิ ของดีของฝากขึ้นชื่อจากจังหวัดนครสวรรค์ เดิมนั้นเรียกกันว่า ขนมเปี๊ยะนมข้นหวาน

หากคิดถึงของฝากจากเมืองสี่แคว หรือ จังหวัดนครสวรรค์ คงหนีไม่พ้น ขนมโมจิ ที่เป็นขนมของฝากเลื่องชื่อไปทั่วประเทศ โดยโมจิเป็นขนมอบทรงกลมแบน มีไส้และกลิ่นหลากหลายชนิด โมจินครสวรรค์ โม โต รา ผู้ อํานวย การ ฝ่าย บริหาร บริษัท มิต ซุย บุ ซ ซัน ไค ชา , นาย ยู จิ ชิ ยา กา กู จิ อดีต ตัวแทน นครสวรรค์ และ พิษณุโลก ๔๒ ยู โนะ สุ เกะ ยา สุ คา

ปริมาณ:
โมจิ นครสวรรค์
Add to cart

โมจิ นครสวรรค์ ชื่อของขนมโมจิมาจากไหนกันน๊า วันนี้ชูใจเล่าเรื่องจะเล่าให้ฟังความเป็นมาของขนม โมจิ ของดีของฝากขึ้นชื่อจากจังหวัดนครสวรรค์ เดิมนั้นเรียกกันว่า ขนมเปี๊ยะนมข้นหวาน

โมจิโต้ หากคิดถึงของฝากจากเมืองสี่แคว หรือ จังหวัดนครสวรรค์ คงหนีไม่พ้น ขนมโมจิ ที่เป็นขนมของฝากเลื่องชื่อไปทั่วประเทศ โดยโมจิเป็นขนมอบทรงกลมแบน มีไส้และกลิ่นหลากหลายชนิด

โม โต รา ผู้ อํานวย การ ฝ่าย บริหาร บริษัท มิต ซุย บุ ซ ซัน ไค ชา , นาย ยู จิ ชิ ยา กา กู จิ อดีต ตัวแทน นครสวรรค์ และ พิษณุโลก ๔๒ ยู โนะ สุ เกะ ยา สุ คา