ข้อความของซาลาห์ในช่วงปิดฤดูกาล

THB 0.00

โมซาร่า สุดท้ายนี้ เราอนุมานได้ว่าโอกาสที่ ซาลาห์ จะย้ายไปลีกซาอุภายใน 2 ฤดูกาลนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน แต่เชื่อว่าหลังจากเขาหมดสัญญาในปี 2025 อะไรก็เกิดขึ้นได้หรือบางทีเราอาจพบกับเรื่องไม่

โม ซาลาห์ แข้งดังชาวอียิปต์ จรดปากกาต่อสัญญา ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2025 พร้อมฟันค่าเหนื่อย 15 ล้านบาทสัปดาห์ สูงสุดทุบสถิติสโมสร สยบกระแสข่าวอำลาทีม โมซาร่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำประตูที่ 200 ให้ลิเวอร์พูล ในวันนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำประตูที่ 200 รวมทุกรายการให้กับลิเวอร์พูล ลูกยิงของนักเตะหมายเลข 11 ในเกมกับคริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์

ปริมาณ:
โมซาร่า
Add to cart

โมซาร่า สุดท้ายนี้ เราอนุมานได้ว่าโอกาสที่ ซาลาห์ จะย้ายไปลีกซาอุภายใน 2 ฤดูกาลนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน แต่เชื่อว่าหลังจากเขาหมดสัญญาในปี 2025 อะไรก็เกิดขึ้นได้หรือบางทีเราอาจพบกับเรื่องไม่

โมซาร่า โม ซาลาห์ แข้งดังชาวอียิปต์ จรดปากกาต่อสัญญา ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2025 พร้อมฟันค่าเหนื่อย 15 ล้านบาทสัปดาห์ สูงสุดทุบสถิติสโมสร สยบกระแสข่าวอำลาทีม

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำประตูที่ 200 ให้ลิเวอร์พูล ในวันนี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำประตูที่ 200 รวมทุกรายการให้กับลิเวอร์พูล ลูกยิงของนักเตะหมายเลข 11 ในเกมกับคริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์