เทคนิคชีววิทยาโมเลกุล 2

THB 1000.00
โมเลกุล

โมเลกุล  บุคคล · องค์กร · ยุทธศาสตร์วิจัย · หน่วยวิจัยคุณภาพสูง กลุ่มวิจัยเคมีซุปราโมเลกุล คน ไม่พบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง อัพเดทล่าสุด ถึง 09:13 ข้อความร้องขอ ชื่อ  บทบาทของโมเลกุล MHC กับการตอบสนองทางภูมิคุ้มกัน และผลสัมฤทธิ์ของวัคซีนไวรัส ผู้แต่ง ธีระศักดิ์ พัชรวิภาส Make a Submission Make a Submission

โมเลกุล คืออนุภาคที่ไม่ซับซ้อนของสสารซึ่งส่งผลกับปฏิกิริยาเคมี มันคือกลุ่มของอะตอม 2-3 อะตอมที่เชื่อมต่อกัน อะตอมอาจเป็นชนิดเดียวกันหรือต่างชนิดกันก็ได้ เช่น โมเลกุลของน้ำเกิดจากไฮโดรเจน 2 ศาสตร์แห่งชีวโมเลกุล อันทรงคุณค่า !! นวัตกรรมที่ช่วยเหลือโลกใบนี้ได้จริงๆ มารู้จักเราให้มากขึ้น รับชมกันอีกครั้ง สำหรับท่านที่พลาด Live สด

ก่อนที่นักเรียนจะเรียนรู้ว่าโมล คืออะไร เรามาทำความรู้จักกับอะตอม มวลโมเลกุล สูตรโมเลกุล และน้ำหนักโมเลกุลกันเสียก่อน อะตอม เป็นส่วนที่เล็กที่สุดของธาตุ ที่สามารถแสดงคุณสมบัติของธาตุนั้นๆ ได้ เช่น ก่อนที่นักเรียนจะเรียนรู้ว่าโมล คืออะไร เรามาทำความรู้จักกับอะตอม มวลโมเลกุล สูตรโมเลกุล และน้ำหนักโมเลกุลกันเสียก่อน อะตอม เป็นส่วนที่เล็กที่สุดของธาตุ ที่สามารถแสดงคุณสมบัติของธาตุนั้นๆ ได้ เช่น

Quantity:
Add To Cart