กินเนื้อที่ @Mo-Mo-Paradise #โมโม่พาราไดซ์ #momoparadise

THB 0.00

โมโม่ พาราไดซ์ สาขา เชอเบทมะม่วง หอมทั้งกลิ่นและรสของมะม่วงน้ำดอกไม้แท้เต็มคำ สดชื่นหายร้อนได้แล้วที่ โม โม พาราไดซ์ ทุกสาขา ❌ยกเว้น โม โม พาราไดซ์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์และเอ็มโพเรียม

momoparadise #โมโม่พาราไดซ์ วันนี้มาทานที่สาขา #terminal21 เป็นบุฟเฟต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่นที่อร่อยสมคำร่ำลือ แม้จะมีเมนูให้เลือกทานไม่มาก แต่บอกได้คำเดียวว่าอร่อยสุดๆ ทั้ง ไก่ เนื้อ หมู รวมไปถึงน้ำซุป โมโม่ พาราไดซ์ 5217 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก อยากกิงงง : เชื่อแล้วจ้าา ว่าโมโม่สาขานี้คนน้อยจริง เข้าไปได้เลยไม่ต้องรอคิว!! #โมโม่ #โมโม่พาราไดซ์ #momoparadise

ปริมาณ:
โมโม่ พาราไดซ์ สาขา
Add to cart

โมโม่ พาราไดซ์ สาขา เชอเบทมะม่วง หอมทั้งกลิ่นและรสของมะม่วงน้ำดอกไม้แท้เต็มคำ สดชื่นหายร้อนได้แล้วที่ โม โม พาราไดซ์ ทุกสาขา ❌ยกเว้น โม โม พาราไดซ์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์และเอ็มโพเรียม

โมโม่ พาราไดซ์ สาขา momoparadise #โมโม่พาราไดซ์ วันนี้มาทานที่สาขา #terminal21 เป็นบุฟเฟต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่นที่อร่อยสมคำร่ำลือ แม้จะมีเมนูให้เลือกทานไม่มาก แต่บอกได้คำเดียวว่าอร่อยสุดๆ ทั้ง ไก่ เนื้อ หมู รวมไปถึงน้ำซุป

5217 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก อยากกิงงง : เชื่อแล้วจ้าา ว่าโมโม่สาขานี้คนน้อยจริง เข้าไปได้เลยไม่ต้องรอคิว!! #โมโม่ #โมโม่พาราไดซ์ #momoparadise