พิธีโล้ชิงช้า พิธีกรรมโบราณกับศรัทธาที่แลกด้วยชีวิต l เรื่องเล่า

THB 0.00

โล้ชิงช้า Must See - งาน 10 ชาติพันธุ์แม่สาย โล้ชิงช้า บ่อฉ่องตุ๊ จุลกฐิน วัดท่าข้ามศรีดอนชัย ชุมชนไทลื้อ เทศกาลชิมชา ซากุระงาม วัฒนธรรมชนเผ่าและกาแฟดอยแม่สลอง งานสีสันดอยตุง · Must Eat

เสาชิงช้า เป็นสถาปัตยกรรมที่สร้างขึ้นเพื่อใช้ประกอบพิธีตรียัมปวาย หรือ พิธีโล้ชิงช้า สันนิษฐานว่ามีมาตั้งแต่สมัยสุโขทัย และกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี เดิมจัดในเดือนอ้ายง พิธีโล้ชิงช้า ที่เดียวในโลก ! โล้ชิงช้า นครศรีธรรมราช เข้มข่าวใหญ่ นี่คือ การซ้อมใหญ่เสมือนจริง พิธีแห่นางดานและพิธีโล้ชิงช้า พิธีกรรมสำคัญของ จ นครศรีธรรมราช ก่อนจะจัดขึ้นจริงในวันที่ 14 เม ย

ปริมาณ:
โล้ชิงช้า
Add to cart

โล้ชิงช้า Must See - งาน 10 ชาติพันธุ์แม่สาย โล้ชิงช้า บ่อฉ่องตุ๊ จุลกฐิน วัดท่าข้ามศรีดอนชัย ชุมชนไทลื้อ เทศกาลชิมชา ซากุระงาม วัฒนธรรมชนเผ่าและกาแฟดอยแม่สลอง งานสีสันดอยตุง · Must Eat

โล้ชิงช้า เสาชิงช้า เป็นสถาปัตยกรรมที่สร้างขึ้นเพื่อใช้ประกอบพิธีตรียัมปวาย หรือ พิธีโล้ชิงช้า สันนิษฐานว่ามีมาตั้งแต่สมัยสุโขทัย และกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี เดิมจัดในเดือนอ้ายง

ที่เดียวในโลก ! โล้ชิงช้า นครศรีธรรมราช เข้มข่าวใหญ่ นี่คือ การซ้อมใหญ่เสมือนจริง พิธีแห่นางดานและพิธีโล้ชิงช้า พิธีกรรมสำคัญของ จ นครศรีธรรมราช ก่อนจะจัดขึ้นจริงในวันที่ 14 เม ย