ศัลยกรรมเสริมโหงวเฮ้ง - คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล

THB 0.00

โหวงเฮ้ง ลักษณะเด่น แก้มเอิบอิ่ม แก้มไม่ตอบ รับกับแนวกราม ไม่หย่อนคล้อย ไม่มีร่องแก้ม-ร่องมุมปากที่ลึกเกินไป หมายถึง การมีบริวารที่ดี ซื่อสัตย์รับใช้ พึ่งได้ ชีวิตยามชราสุขสบาย

โหงวเฮ้ง หรือ Mien Shiang คือ ศาสตร์ของชาวจีนที่ใช้กันมาตั้งแต่โบราณ เป็นการดูลักษณะใบหน้าเพื่อทำนายดวงชะตา โดยตามศาตร์โหงวเฮ้ง 'ขมับ' บ่งบอกถึงชีวิตคู่ คู่ครอง คนอุปถัมภ์ค้ำชู และสำหรับสาว ๆ ขมับ โหวงเฮ้ง เนื่องจากนโยบายด้านความเป็นส่วนตัว เว็บไซติจำเป็นต้องเรียกขออนุญาติเรียกเก็บข้อมูล Cookie การเข้าใช้งาน เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเข้าใช้งานบนเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น

ปริมาณ:
โหวงเฮ้ง
Add to cart

โหวงเฮ้ง ลักษณะเด่น แก้มเอิบอิ่ม แก้มไม่ตอบ รับกับแนวกราม ไม่หย่อนคล้อย ไม่มีร่องแก้ม-ร่องมุมปากที่ลึกเกินไป หมายถึง การมีบริวารที่ดี ซื่อสัตย์รับใช้ พึ่งได้ ชีวิตยามชราสุขสบาย

โหวงเฮ้ง โหงวเฮ้ง หรือ Mien Shiang คือ ศาสตร์ของชาวจีนที่ใช้กันมาตั้งแต่โบราณ เป็นการดูลักษณะใบหน้าเพื่อทำนายดวงชะตา โดยตามศาตร์โหงวเฮ้ง 'ขมับ' บ่งบอกถึงชีวิตคู่ คู่ครอง คนอุปถัมภ์ค้ำชู และสำหรับสาว ๆ ขมับ

เนื่องจากนโยบายด้านความเป็นส่วนตัว เว็บไซติจำเป็นต้องเรียกขออนุญาติเรียกเก็บข้อมูล Cookie การเข้าใช้งาน เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเข้าใช้งานบนเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น