โอนเงินผิดบัญชี เกิดเรื่องนี้ต้องทำอย่างไร ?

THB 0.00

โอนเงินผิดบัญชี ต่างธนาคาร มีแอปอีซี่ๆ ชีวิตดี๊ดี โอนเงิน ไปที่ไหนๆ จะธนาคารเดียวกัน หรือต่างธนาคาร ก็ไม่มีค่าธรรมเนียม ธนาคารเดียวกัน หรือต่างธนาคาร ว้ายย หนูโอนเงินผิดบัญชี ทำยังไงดีคะ? SCB

บัญชีปลายทางได้ ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการขอคืนเงินตามกฎหมายต่อไป สำหรับการโอนเงินผิดบัญชี ตามกฎเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทย ธนาคารจะไม่สามารถโอนเงินคืนให้แก่ผู้โอน ฝากเช็คต่างธนาคาร กรณีโอนผิดไปธนาคารเดียวกัน ธนาคารจะติดต่อผู้รับโอนโดยตรง; กรณีโอนผิดต่างธนาคาร ธนาคารจะติดต่อกับธนาคารของผู้รับโอนผิด 4 กรณีผู้รับโอนยินยอมคืนเงิน ธนาคารจะโอน

ปริมาณ:
โอนเงินผิดบัญชี ต่างธนาคาร
Add to cart

โอนเงินผิดบัญชี ต่างธนาคาร มีแอปอีซี่ๆ ชีวิตดี๊ดี โอนเงิน ไปที่ไหนๆ จะธนาคารเดียวกัน หรือต่างธนาคาร ก็ไม่มีค่าธรรมเนียม ธนาคารเดียวกัน หรือต่างธนาคาร ว้ายย หนูโอนเงินผิดบัญชี ทำยังไงดีคะ? SCB

โอนเงินผิดบัญชี scb บัญชีปลายทางได้ ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการขอคืนเงินตามกฎหมายต่อไป สำหรับการโอนเงินผิดบัญชี ตามกฎเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทย ธนาคารจะไม่สามารถโอนเงินคืนให้แก่ผู้โอน

กรณีโอนผิดไปธนาคารเดียวกัน ธนาคารจะติดต่อผู้รับโอนโดยตรง; กรณีโอนผิดต่างธนาคาร ธนาคารจะติดต่อกับธนาคารของผู้รับโอนผิด 4 กรณีผู้รับโอนยินยอมคืนเงิน ธนาคารจะโอน