“โอบ นิธิ” พร้อมเปิดใจมีรักใหม่ แย้มสัมพันธ์ “ปราง กัญญ์ณรัณ” สนิทกันมากขึ้น

THB 0.00

โอบ ประวัติ โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ นักแสดงชาวไทย เป็นนักแสดงในสังกัดนาดาวบางกอก เกิดวันที่ 2 สิงหาคม พ ศ 2537 ณ ปีพ ศ 2564 เขาจะมีอายุ

HIGHLIGHTS · ด ช โอบ = เด็กกินยาก ไม่ชอบผัก · สุขภาพวัยเด็ก · ปัญหาสุขภาพที่เจอบ่อยนอกจากภูมิแพ้ · ประเมินตัวเองเรื่องการใส่ใจสุขภาพ คะแนนเต็ม 10 · เป้าหมายเรื่องสุขภาพ โอบะ ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้พร้อมจะเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่เข้ามาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ โอบ โอบนิธิ ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับแรงเชียร์ของแฟนๆที่จับจิ้นกับนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ

ปริมาณ:
โอบ
Add to cart

โอบ ประวัติ โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ นักแสดงชาวไทย เป็นนักแสดงในสังกัดนาดาวบางกอก เกิดวันที่ 2 สิงหาคม พ ศ 2537 ณ ปีพ ศ 2564 เขาจะมีอายุ

โอบ นิธิ HIGHLIGHTS · ด ช โอบ = เด็กกินยาก ไม่ชอบผัก · สุขภาพวัยเด็ก · ปัญหาสุขภาพที่เจอบ่อยนอกจากภูมิแพ้ · ประเมินตัวเองเรื่องการใส่ใจสุขภาพ คะแนนเต็ม 10 · เป้าหมายเรื่องสุขภาพ

ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้พร้อมจะเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่เข้ามาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ โอบ โอบนิธิ ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับแรงเชียร์ของแฟนๆที่จับจิ้นกับนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ