OWEN MEN โอเว่น เจลแต่งผมดำไม่ต้องล้างออก ป้ายผมดำ ปิดผมขาว

THB 0.00

โอเว่น ไมเคิล โอเว่น ออกมาเผยสาเหตุถึงการที่เขา ไม่ย้ายกลับลิเวอร์พูล แต่เลือกที่จะย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แค้นแทน ทำให้เขากล้ายเป็นจูดาสต่อหงส์แดง ทันที หลัง

การเปิดตัวของ ไมเคิล โอเว่น ไม่มีแฟนลิเวอร์พูลคนไหน ไม่รู้สึกตื่นเต้น แต่ช่วงที่ดีที่สุดคือ คือเมื่อมี เอมิล เฮสกี้ อยู่เคียงข้าง ระยะผ่านสหัสวรรษใหม่ คนหนึ่งรวดเร็วราวสายฟ้าฟาด ไมเคิล โอเว่น ไมเคิล โอเว่น อดีตหัวหอกชาวอังกฤษ เชื่อว่าเจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะต้องตัดสินใจย้ายซบ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่ๆ

ปริมาณ:
โอเว่น
Add to cart

โอเว่น ไมเคิล โอเว่น ออกมาเผยสาเหตุถึงการที่เขา ไม่ย้ายกลับลิเวอร์พูล แต่เลือกที่จะย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แค้นแทน ทำให้เขากล้ายเป็นจูดาสต่อหงส์แดง ทันที หลัง

ไมเคิลโอเว่น การเปิดตัวของ ไมเคิล โอเว่น ไม่มีแฟนลิเวอร์พูลคนไหน ไม่รู้สึกตื่นเต้น แต่ช่วงที่ดีที่สุดคือ คือเมื่อมี เอมิล เฮสกี้ อยู่เคียงข้าง ระยะผ่านสหัสวรรษใหม่ คนหนึ่งรวดเร็วราวสายฟ้าฟาด

ไมเคิล โอเว่น อดีตหัวหอกชาวอังกฤษ เชื่อว่าเจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะต้องตัดสินใจย้ายซบ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่ๆ