Skip to product information
1 of 1

โอโม

เปิดตัว โอโม พลัส สูตรน้ำแบบใหม่ พา “พีพี กฤษฏ์” เดินสับบนรันเวย์ OMO

เปิดตัว โอโม พลัส สูตรน้ำแบบใหม่ พา “พีพี กฤษฏ์” เดินสับบนรันเวย์ OMO

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

โอโม

เปิดตัว โอโม พลัส สูตรน้ำแบบใหม่ พา “พีพี กฤษฏ์” เดินสับบนรันเวย์ OMO โอโม โอโม เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่เก่าแก่มากแบรนด์หนึ่งในไทย เป็นหนึ่งในแบรนด์ผงซักฟอกรุ่นบุกเบิก เข้าสู่ตลาดในไทยตั้งแต่เมื่อประมาณ 60 ปีที่แล้ว ในยุคที่ผงซักฟอกเริ่มรุกเข้าสู่ตลาดในไทยได้ไม่ โอโมเนีย - โอโม สูตรมาตรฐาน รวม 3 พลังความคุ้มค่าในขั้นตอนเดียว - พลังความขาวโอโม ด้วยคริสตัลบีดส์ - พลังความหอม กลิ่นดอกไม้หอมนานาพรรณ - ช่วยให้ผ้าคงความขาวได้นานยิ่งขึ้น สว่างสดใสมั่นใจ

โอโมเนีย โอโม เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่เก่าแก่มากแบรนด์หนึ่งในไทย เป็นหนึ่งในแบรนด์ผงซักฟอกรุ่นบุกเบิก เข้าสู่ตลาดในไทยตั้งแต่เมื่อประมาณ 60 ปีที่แล้ว ในยุคที่ผงซักฟอกเริ่มรุกเข้าสู่ตลาดในไทยได้ไม่

โอโม่ - โอโม มอร์นิ่ง เฟรช ผงซักฟอก สำหรับซักมือและเครื่องฝาบน - ผงซักฟอก สูตรมาตรฐาน ช่วยให้ผ้าขาวเจิดจ้า ผ้าสีสดใส จนมองเห็นได้หลังการซักแค่ 1 ครั้ง - ด้วยแอคทีฟ ไบรท์ เทคโนโลยี ที่ช่วยซอกซอนลึกเข้า โอโม ซันชายน์ ซักสะอาด สว่าง สีสันสดใส หอมบ่อับ โอโม ซันชายน์ ยืนหนึ่งทั่วไทย ซักสะอาด สว่าง สีสันสดใส หอมบ่อับ ราคาพิเศษ 3 โล 105 บาท ซื้อโลดดด! :

View full details