ใบย่านาง สมุนไพรที่ถูกยอมรับว่าเป็น สมุนไพรมหัศจรรย์ เปี่ยมด้วยสรรพคุณ

THB 1000.00
ใบย่านาง สรรพคุณ โทษ

ใบย่านาง สรรพคุณ โทษ  สรรพคุณ ใบ รสจืดขม รับประทาน ถอนพิษ แก้ โทร 087-0743600 หรือ 087-5117034 LINE @love88 #ย่านาง #น้ำย่านาง #ใบย่านาง อันตรายหากกินย่านาง การดื่มกาแฟเป็นประโยชน์หรือโทษกันแน่ จริง ๆ แล้ว ต้นย่านาง สามารถใช้ประโยชน์ได้แทบทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็น ราก เถา หรือ ใบ โดยแต่ละส่วนจะมีสรรพคุณ ดังต่อไปนี้ 1 ให้พลังงานและสารอาหารมากมาย เมื่อรับประทาน ใบย่านาง ไม่ว่าจะในส่วน

ศ วุฒิคุณ ดร นพ พรเทพ ศิริวนารังสรรค์ แนะนำการทำน้ำใบย่านาง ผสมน้ำใบบัวบก เป็นเครื่องดื่มสองสมุนไพร ประโยชน์มากมาย และทำง่าย ต่อด้วยช่วงปรับก่อนป่วย ใบย่านางใบเตย ตามคลิปวิดีโอค่ะ ถ้าใครทานง่ายไม่ต้องปรุงรสใส่น้ำผึ้งกับมะนาวลงไปก็ได้ค่ะ แค่น้ำใบเตยกับน้ำใบย่านาง 2 ตัวนี้ก็มีประโยชน์มาก

ใบย่านาง มีสรรพคุณโดดเด่นต่อระบบผิวพรรณของมนุษย์ เนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูง จึงมีส่วนช่วยรักษาโรคทางผิวหนังมากมาย ทั้งโรคงูสวัด โรคเริม แก้อาการคัน และพิษจากแมลงสัตว์กัดต่อย นอกจากนี้ยังช่วย ใบ อ่อน มี เสน่ห์ ชวน ลิ้ม ชิม รส “ ผัก คันทรง สรรพคุณ เป็น ยา สมุนไพร ชนิด หนึ่ง ที่ มี ยา ช่วย ให้ เจริญอาหาร ราก คันทรง เป็น ยา เย็น ช่วย ดับ พิษ ร้อน ถอนพิษ ไข้ ใช้ ผสม กับ ราก ผัก ย่านาง

Quantity:
Add To Cart