ไส้อั่วสมุนไพร - thaimee-d

THB 1000.00
ใส้อั่ว

ใส้อั่ว  หน้าแรก; ผลิตภัณฑ์ของเรา สินค้าสด · สินค้าแห้ง · สินค้าพร้อมทาน l พร้อมปรุง · แพ็คใหญ่สุดคุ้ม · เมนูวาสนา · ขั้นตอนการสั่งซื้อและวิธีการชำระเงิน · ติดต่อเรา · สมัครสมาชิก · ล็อกอินเข้าสู่ระบบ รายละเอียดเพิ่มเติม ไส้อั่วสูตรพื้นเมืองดั้งเดิม ทำจากไส้หมูแท้ อั่วด้วยเนื้ออกไก่ ซึ่งเป็นส่วนไขมันน้อย เหมาะกับคนรักสุขภาพ และควบคุมน้ำหนัก เครื่องปรุงแน่นด้วยสมุนไพร ให้รสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ดจัด

หน้าแรก; ผลิตภัณฑ์ของเรา สินค้าสด · สินค้าแห้ง · สินค้าพร้อมทาน l พร้อมปรุง · แพ็คใหญ่สุดคุ้ม · เมนูวาสนา · ขั้นตอนการสั่งซื้อและวิธีการชำระเงิน · ติดต่อเรา · สมัครสมาชิก · ล็อกอินเข้าสู่ระบบ คุณสมบัติสินค้า: เพิ่มรายการโปรด เปรียบเทียบ หมวดหมู่ : ไส้กรอกสด ของสด , เนื้อหมู , แบรนด์ : บีลั๊คกี้ Share รายละเอียดสินค้า

สูตรต้นตำรับจากคุณยาย รับประกันความอร่อย พร้อมทาน ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี สะอาด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู สมุนไพรจัดเต็ม บรรจุไว้ในถุงสุญญากาศ สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ ประวัติศาสตร์ที่มา และวิธีทำดั้งเดิมของ “ไส้อั่ว” · “ไส้” · “อั่ว” · ในสมัยโบราณ ยามเทศกาลงานบุญ มักจะมีการล้มหมู และจะมีเนื้อหมูเป็นจำนวนมาก บางครั้งนำมาประกอบอาหารไม่ทัน จึงมี

Quantity:
Add To Cart