ของขวัญ ต้องห้าม ในแต่ละประเทศ

THB 1000.00
ให้ ของขวัญ

ให้ ของขวัญ  ของขวัญสามารถให้ได้ทั้งครอบครัว เพื่อน คนรัก คนรู้จัก หรือแม้กระทั่งคนที่เราไม่รู้จัก แต่อยากแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันแห่งความรัก เทศกาลปีใหม่ หรือวันสำคัญพิเศษ ที่ต่างอยาก หากพูดถึง ของขวัญผู้หญิง เครื่องสำอาง อันดับต้นๆ ต้องยกให้ ลิปสติก เนื่องจากจะช่วยเพิ่มสีสัน และความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก โดยสามารถเลือกเฉดสีที่สาวคนพิเศษชอบ หรือเลือกแบรนด์โปรด มอบ

แนวปฏิบัติตามนโยบาย No Gift Policy งดรับ งดให้ ของขวัญกำนัล · มหาวิทยาลัยมหิดล · คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล · โรงพยาบาลรามาธิบดี · ศูนย์การ การรับหรือการให้ของขวัญ หมายถึง การรับหรือการให้ของขวัญ ของที่ระลึก หรือทรัพย์สินอื่นใด ตามขนบธรรมเนียม ประเพณีนิยม หรือประเพณีของท้องถิ่น และหมายความรวมถึงโอกาสในการแสดงความยินดี การแสดง

การให้ของขวัญ เป็นการแสดงออกต่อลูกค้าหรือคู่ค้ารายนั้นว่าเรารู้สึกขอบคุณที่ได้ทำธุรกิจร่วมกัน ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น และส่งสัญญาณว่าในปีหน้า เราก็จะยังทำธุรกิจร่วมกันอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง  คณะกรรมการบริษัทมุ่งหวังให้การดําเนินธุรกิจของบริษัทเป็นไปในทางที่มีการแข่งขันอย่างเป็นธรรม อย่างไรก็ตาม การเลี้ยงรับรองหรือการรับการเลี้ยงรับรอง การรับหรือการให้ของขวัญ ตามธรรมเนียมประเพณีปฏิบัติ

Quantity:
Add To Cart