สายออกซิเจน ผู้ป่วย ราคาพิเศษ

THB 1000.00
ให้ ออกซิเจน

ให้ ออกซิเจน  ภาวะสมองขาดออกซิเจน คืออะไร? สมองขาดออกซิเจน หรือสมองพร่องออกซิเจน คือ ภาวะที่สมองได้รับออกซิเจนจากเลือดมาสู่สมองไม่เพียงพอ ส่งผลให้สมองเกิดความผิดปกติ ความเหมาะสมในการเลือกใช้อุปกรณ์สายให้ออกซิเจนแบบชนิดต่างๆกับเครื่องผลิตออกซิเจนและถังออกซิเจน · เครื่องผลิตออกซิเจน 8 ลิตร · เครื่องผลิตออกซิเจน 5 ลิตร · เครื่องผลิตออกซิเจน แรงดันสูง · เครื่อง

คุณสมบัติทางเคมีของออกซิเจน Oxygen เป็นธาตุที่สามารถทำปฏิกิริยากับธาตุต่างๆ ปานกลางในอุณหภูมิปกติ และจะมีปฏิกิริยามาขึ้นเมื่ออุณหภูมิสูงขึ้น ออกซิเจน Oxygen สามารถทำปฏิกิริยากับธาตุต่างๆ เกือบทั้งหมด ให้ ขณะใช้งานถังออกซิเจน ให้วางในแนวตั้ง และหาที่ยึดให้ตัวถังมั่นคง · การปล่อยก๊าซออกซิเจนในกรณีที่ใช้คู่กับสายยาง ควรปรับวาล์วให้อยู่ในระดับ 1-5 ลิตรต่อนาที หากเกินกว่านั้น ปริมาณออกซิเจนที่มาก

การให้ออกซิเจนหรือการบำบัดด้วยออกซิเจน เพื่อเพิ่มระดับออกซิเจนในเลือดด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนไฟฟ้าหรือถังออกซิเจน เมื่อระดับออกซิเจนในเลือดลดลงด้วยสาเหตุต่างๆซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ ภาวะสมองขาดออกซิเจน คืออะไร? สมองขาดออกซิเจน หรือสมองพร่องออกซิเจน คือ ภาวะที่สมองได้รับออกซิเจนจากเลือดมาสู่สมองไม่เพียงพอ ส่งผลให้สมองเกิดความผิดปกติ

Quantity:
Add To Cart