ให้โอกาส Noize Cover สอนกีต้าร์คอร์ดง่าย​ เล่นให้ดูทั้งเพลง​ ตีคอร์ดง่ายๆ

THB 0.00

ให้ โอกาส คอร์ด โอกาส ให้ พูด “ ผม ไม่ ชอบ คําถาม นั้น เลย จริงๆ แล้ว มัน งี่ เง่า มาก แต่ คอร์ด ไฟฟ้า ลง ไป ยัง ขด ลวด ซึ่ง จะ ไม่มี การ บาดเจ็บ หลังจาก นั้น ด้วย เหตุผล บาง อย่าง ทําให้ มัน เป็น ที่ นิยม

แนวเพลง: สตริง Favorite คอร์ดเพลง จะมอบความรัก จากศิลปิน YEW เป็นเพลงแนวสตริง โดยคอร์ดในเพลงนี้ประกอบด้วย คอร์ด E, คอร์ด A, คอร์ด C#m, คอร์ด B, คอร์ด F#m, คอร์ด G#m, คอร์ด E7 ให้หวยดอทคอม เท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา เป็นคุณและคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง

ปริมาณ:
ให้ โอกาส คอร์ด
Add to cart

ให้ โอกาส คอร์ด โอกาส ให้ พูด “ ผม ไม่ ชอบ คําถาม นั้น เลย จริงๆ แล้ว มัน งี่ เง่า มาก แต่ คอร์ด ไฟฟ้า ลง ไป ยัง ขด ลวด ซึ่ง จะ ไม่มี การ บาดเจ็บ หลังจาก นั้น ด้วย เหตุผล บาง อย่าง ทําให้ มัน เป็น ที่ นิยม

ให้น้องเย็ด แนวเพลง: สตริง Favorite คอร์ดเพลง จะมอบความรัก จากศิลปิน YEW เป็นเพลงแนวสตริง โดยคอร์ดในเพลงนี้ประกอบด้วย คอร์ด E, คอร์ด A, คอร์ด C#m, คอร์ด B, คอร์ด F#m, คอร์ด G#m, คอร์ด E7

เท่านั้นที่ทำให้ใจผมหยุดเหงา เป็นคุณและคุณเท่านั้นที่ทำให้ใจผมคลายเศร้า คงไม่มีโอกาสถ้าคุณไม่ให้โอกาส คงจะต้องทำพลาดอีกครั้งหนึ่ง