ไขมันดี ไขมันเลว อยากสุขภาพดีต้องรู้

THB 0.00

ไขมันดี ไขมันเลว ไขมันไม่ได้แย่ต่อสุขภาพอย่างเดียวเท่านั้น เพราะ HDL คือ คอเลสเตอรอลที่เป็นชนิดไขมันดี ถูกสร้างขึ้นจากตับ และอาหาร สำคัญต่อการช่วยลำเลียงคอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์

ไขมันดี HDL คือคอเลสเตอรอลชนิดที่จะดูดซับคอเลสเตอรอลในเลือดไปทำลายที่ตับ ซึ่งการมีค่าไขมันดี HDL ในเลือดสูง จะมีผลช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด และในทางกลับกัน การมีค่าไขมันดี HDL ใน ไขมันดี ไขมันเลว ดีเพราะช่วยลำเลียงคอเลสเตอรอลออกจากกระแสเลือด และนำกลับไปที่ตับ ในทางกลับกัน ไขมันเลว หรือไลโปรตีนชนิดความหนาแน่นต่ำ จะถูกมองว่าไม่ดี

ปริมาณ:
ไขมันดี ไขมันเลว
Add to cart

ไขมันดี ไขมันเลว ไขมันไม่ได้แย่ต่อสุขภาพอย่างเดียวเท่านั้น เพราะ HDL คือ คอเลสเตอรอลที่เป็นชนิดไขมันดี ถูกสร้างขึ้นจากตับ และอาหาร สำคัญต่อการช่วยลำเลียงคอเลสเตอรอล ไตรกลีเซอไรด์

ไขมันเลว ไขมันดี HDL คือคอเลสเตอรอลชนิดที่จะดูดซับคอเลสเตอรอลในเลือดไปทำลายที่ตับ ซึ่งการมีค่าไขมันดี HDL ในเลือดสูง จะมีผลช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือด และในทางกลับกัน การมีค่าไขมันดี HDL ใน

ดีเพราะช่วยลำเลียงคอเลสเตอรอลออกจากกระแสเลือด และนำกลับไปที่ตับ ในทางกลับกัน ไขมันเลว หรือไลโปรตีนชนิดความหนาแน่นต่ำ จะถูกมองว่าไม่ดี