ลดไขมันเลว ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - เม ย 2024

THB 0.00

ไขมันเลว ไขมันดี คือ ไขมัน หรือคอเลสเตอรอลที่ดี มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยตับของเราจะสร้างไขมันดีชนิดนี้ขึ้นมา ซึ่งไขมันดีจะทำหน้าที่ในเรื่องของการช่วยขจัดคอเลสเตอรอลหรือไขมันเลว ที่

ไขมันเลว ทำหน้าที่เป็นตัวนำพาไขมันคอเลสเตอรอล ไปใช้ยังส่วนต่างๆ ของร่างกาย แต่ถ้ามีระดับที่สูงเกินไปจะเข้าไปสะสมที่ผนังหลอดเลือด ทำให้เกิดหลอดเลือดแดงตีบ , แข็ง และ อุดดันในที่สุด ไขมันเลว LDL Cholesterol คือ คอเลสเตอรอลที่เป็นอันตรายต่อร่างกายหรือเรียกง่าย ๆ ว่า ไขมันเลว โดยทำหน้าที่ไปใช้ยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย แต่หากร่างกาย

ปริมาณ:
ไขมันเลว
Add to cart

ไขมันเลว ไขมันดี คือ ไขมัน หรือคอเลสเตอรอลที่ดี มีประโยชน์ต่อร่างกาย โดยตับของเราจะสร้างไขมันดีชนิดนี้ขึ้นมา ซึ่งไขมันดีจะทำหน้าที่ในเรื่องของการช่วยขจัดคอเลสเตอรอลหรือไขมันเลว ที่

ไขมันดี ไขมันเลว ไขมันเลว ทำหน้าที่เป็นตัวนำพาไขมันคอเลสเตอรอล ไปใช้ยังส่วนต่างๆ ของร่างกาย แต่ถ้ามีระดับที่สูงเกินไปจะเข้าไปสะสมที่ผนังหลอดเลือด ทำให้เกิดหลอดเลือดแดงตีบ , แข็ง และ อุดดันในที่สุด

LDL Cholesterol คือ คอเลสเตอรอลที่เป็นอันตรายต่อร่างกายหรือเรียกง่าย ๆ ว่า ไขมันเลว โดยทำหน้าที่ไปใช้ยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย แต่หากร่างกาย