ไดโดมอน ราคาพิเศษ

THB 1000.00
ไดโดมอน

ไดโดมอน  ไดโดมอน ไดโดมอน รื้อฟื้นปัดฝุ่นตำนานบุฟเฟต์ปิ้งย่าง ขนทัพอาหารสดใหม่ พร้อมเสิร์ฟบริการเต็มรูปแบบ โดยส่งมาสคอต “ไดโนโทบิ” เติมเต็มความรู้สึกที่คุ้นเคย January 15, 2019 Marketing Oops! ไดโดมอน น้ำจิ้มปลาซาบะ 200 มิลลิลิตร ไดโดมอน มาเจอเข้ากับร้านนึงสะดุดตามาก นั่นคือ ไดโดมอน ร้านปิ้งย่างที่คุ้นหูกันเป็นอย่างดีในอดีต หลังจากที่ฮอตพอตเทคโอเวอร์ไปก็กลายเป็น แนวร้านต้มผสมย่าง

น้ำจิ้มไดโดมอน น้ำจิ้ม รส บาร์บีคิว ซอส ตรา ไดโดมอน ขนาด 200 มล ของแท้ สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับรสชาติ บาร์บีคิว คือน้ำจิ้มรสเด็ดที่เพิ่มความอร่อยให้กับ  10 เรื่องจริงที่คุณไม่รู้! DAIDOMON ไดโดมอน ถือเป็นร้านปิ้งย่างแนวบุฟเฟ่ต์แบรนด์แรกๆ ของเมืองไทย เปิดให้บริการเมื่อราวๆ 30 กว่าปีก่อน นับว่าเป็นตำนานปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ความอร่อยที่ไม่มีวันจาง แต่ด้ว

อัพเดท รายละเอียดแบรนด์ โปรโมชั่น ส่วนลด Daidomon ไดโดมอน ทั้งหมดได้ก่อนใครที่ Sale here เท่านั้น หากไม่อยากพลาดโปรดีๆ สามารถติดตามได้ที่นี่เลย  Daidomon Korea Grill ไดโดมอน บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง Daidomon Korea Grill – ไดโดมอน โคเรียน กริลล์ เป็นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ตำนานความอร่อยสไตล์ปิ้งย่างเจ้า

Quantity:
Add To Cart