แพ็คเกจ&โปรโมชัน -> โปรแกรมตรวจไทรอยด์ - โรงพยาบาลเกษมราษฎร์

THB 0.00

ไทรอยด์ โรคต่อมไทรอยด์ทำงานน้อยเกินไปหรือไฮโปไทรอยด์ เป็นภาวะที่เกิดขึ้นตรงข้ามกับไฮเปอร์ไทรอยด์คือต่อมไทรอยด์มีการทำงานที่น้อยกว่าปกติ ทำให้ระดับฮอร์โมนไทรอยด์ใน

ต่อมไทรอยด์ เป็นต่อมไร้ท่ออยู่บริเวณส่วนล่างของลำคอด้านหน้า ลักษณะคล้ายปีกผีเสื้อ ทำหน้าที่ผลิตและหลั่งไทรอยด์ฮอร์โมนเข้าสู่กระแสเลือด ไทรอยด์ฮอร์โมนมีความสำคัญในการกระตุ้นให้อวัยวะต่างๆทำงาน มะเร็งต่อมไทรอยด์ ก้อนที่ต่อมไทรอยด์ในกรณีที่เจอก้อนที่บริเวณต่อมไทรอยด์ แพทย์จำเป็นต้องทำการตรวจร่างกาย ultrasound และพิจารณาเจาะก้อนที่ต่อมไทรอยด์เพื่อนำเซลล์ไปตรวจ ซึ่งจากสถิติแล้วพบว่ามีแค่ 5% เท่านั้นที่ตรวจเจอว่า

ปริมาณ:
ไทรอยด์
Add to cart

ไทรอยด์ โรคต่อมไทรอยด์ทำงานน้อยเกินไปหรือไฮโปไทรอยด์ เป็นภาวะที่เกิดขึ้นตรงข้ามกับไฮเปอร์ไทรอยด์คือต่อมไทรอยด์มีการทำงานที่น้อยกว่าปกติ ทำให้ระดับฮอร์โมนไทรอยด์ใน

พาราไทรอยด์ ต่อมไทรอยด์ เป็นต่อมไร้ท่ออยู่บริเวณส่วนล่างของลำคอด้านหน้า ลักษณะคล้ายปีกผีเสื้อ ทำหน้าที่ผลิตและหลั่งไทรอยด์ฮอร์โมนเข้าสู่กระแสเลือด ไทรอยด์ฮอร์โมนมีความสำคัญในการกระตุ้นให้อวัยวะต่างๆทำงาน

ก้อนที่ต่อมไทรอยด์ในกรณีที่เจอก้อนที่บริเวณต่อมไทรอยด์ แพทย์จำเป็นต้องทำการตรวจร่างกาย ultrasound และพิจารณาเจาะก้อนที่ต่อมไทรอยด์เพื่อนำเซลล์ไปตรวจ ซึ่งจากสถิติแล้วพบว่ามีแค่ 5% เท่านั้นที่ตรวจเจอว่า