ตะลุยไทเป ไต้หวัน เที่ยวง่าย ช็อปสบาย Outing จัดเต็ม 4 วัน 3 คืน!!!

THB 0.00

ไทเป 10 ที่เที่ยวใหม่ไทเป 2024 เมืองยอดฮิตของนักท่องเที่ยวไทย · 1 แนวปะการังเหลาเหมย Laomei Green Reef · 2 หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น Jiufen · 3 อุทยานธรณีเย่หลิว Yehliu Geopark · 4 หินหนานหย่า

เที่ยวบินไปยังไทเป ไต้หวันมีชื่อเสียงในด้านทัศนียภาพที่สวยงาม ประเพณีที่มีชีวิตชีวา และวัฒนธรรมที่มั่งคั่งกับภูเขาหยกในวันที่อากาศสดใส เยี่ยมชมช่องเขาที่มีกำแพงหินอ่อน ป่าเขตร้อน และสถานที่อื่นๆ ไทเป 999 เที่ยวเมืองไทเป ตะลุย 10 สถานีเที่ยวง่ายไปกับ MRT แฮปปี้สุด ๆ · 1 MRT : Taipei 101World Trade Center 台北101世貿-ไถเป่ยอีหลิงอีซื่อเม่า · 2 MRT : Tamsui 淡水-ตั้นสุ่ย

ปริมาณ:
ไทเป
Add to cart

ไทเป 10 ที่เที่ยวใหม่ไทเป 2024 เมืองยอดฮิตของนักท่องเที่ยวไทย · 1 แนวปะการังเหลาเหมย Laomei Green Reef · 2 หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น Jiufen · 3 อุทยานธรณีเย่หลิว Yehliu Geopark · 4 หินหนานหย่า

ไทเป ไต้หวัน เที่ยวบินไปยังไทเป ไต้หวันมีชื่อเสียงในด้านทัศนียภาพที่สวยงาม ประเพณีที่มีชีวิตชีวา และวัฒนธรรมที่มั่งคั่งกับภูเขาหยกในวันที่อากาศสดใส เยี่ยมชมช่องเขาที่มีกำแพงหินอ่อน ป่าเขตร้อน และสถานที่อื่นๆ

เที่ยวเมืองไทเป ตะลุย 10 สถานีเที่ยวง่ายไปกับ MRT แฮปปี้สุด ๆ · 1 MRT : Taipei 101World Trade Center 台北101世貿-ไถเป่ยอีหลิงอีซื่อเม่า · 2 MRT : Tamsui 淡水-ตั้นสุ่ย