ฟ้าหลังฝน ไป่ ทาคน เตรียมรับงานบันเทิงไทยแล้ว

THB 0.00

ไป่ ทาคน ไป่ ทาคน” เยือนประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 บอกคิดถึงเหมือนบ้านหลังที่สอง จากนี้ก็จะมีงานออกมาเรื่อยๆ ทั้งที่ไทย จีนและกัมพูชา เผยตอนนี้ยังอยู่ที่พม่า มีหลายเรื่องที่พูดไม่ได้

3 ปีของ ไป่ ทาคน นายแบบหนุ่มสุดฮอตชาวเมียนมา เพื่อเคลียร์งานเดิมที่ค้างไว้ และรับงานใหม่ ทั้งโฆษณา และละคร เพราะโอกาสในประเทศไทยมีเยอะแบบนี้ หนุ่มไป่ก็เตรียมเรียนภาษาไทย ไป่ทาคน TikTok video from pnewsthai : “ฮือฮา #ไป่ทาคน แต่งงาน!? ชาวเน็ตแห่เปิดวาร์ปฝ่ายหญิงทันที #ไป่ #paingtakhon #ห้องข่าวพีนิวส์ #ข่าวบันเทิง #ข่าววันนี้

ปริมาณ:
ไป่ ทาคน
Add to cart

ไป่ ทาคน ไป่ ทาคน” เยือนประเทศไทยเป็นครั้งที่ 2 บอกคิดถึงเหมือนบ้านหลังที่สอง จากนี้ก็จะมีงานออกมาเรื่อยๆ ทั้งที่ไทย จีนและกัมพูชา เผยตอนนี้ยังอยู่ที่พม่า มีหลายเรื่องที่พูดไม่ได้

ไป่ ทาคน 3 ปีของ ไป่ ทาคน นายแบบหนุ่มสุดฮอตชาวเมียนมา เพื่อเคลียร์งานเดิมที่ค้างไว้ และรับงานใหม่ ทั้งโฆษณา และละคร เพราะโอกาสในประเทศไทยมีเยอะแบบนี้ หนุ่มไป่ก็เตรียมเรียนภาษาไทย

TikTok video from pnewsthai : “ฮือฮา #ไป่ทาคน แต่งงาน!? ชาวเน็ตแห่เปิดวาร์ปฝ่ายหญิงทันที #ไป่ #paingtakhon #ห้องข่าวพีนิวส์ #ข่าวบันเทิง #ข่าววันนี้