โฉมหน้าบรรดาลูกทั้ง 9 คน ของ ไพโรจน์ ใจสิงห์ ดาราอาวุธโส ที่ดูแลคุณพ่อ

THB 0.00

ไพโรจน์ ใจสิงห์ ดาราอาวุโส 'ไพโรจน์ ใจสิงห์' เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ในวัย 79 ปี คนบันเทิงร่วมอาลัย เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นับเป็นความสูญเสียของชาวบันเทิง เมื่อ ปู ปริศนา กล่ำพินิจ นักแสดงรุ่น

ส่องภาพล่าสุด คุณตาไพโรจน์ ใจสิงห์ ดาราอาวุโส เปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้ เชื่อว่าหลายๆคนยังรู้จักกันเป็นอย่าดี สำหรับดารารุ่นเก๋าอย่าง คุณตาไพโรจน์ ใจสิงห์ ไพโรจน์ สำหรับ ไพโรจน์ ใจสิงห์ เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน พ ศ 2484 ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ เคยเป็นครูที่โรงเรียนสารวิทยา และโรงเรียนอำนวยศิลป์พระนครมาหลายปี ระหว่างสอนหนังสือก็ได้หารายได้

ปริมาณ:
ไพโรจน์ ใจสิงห์
Add to cart

ไพโรจน์ ใจสิงห์ ดาราอาวุโส 'ไพโรจน์ ใจสิงห์' เสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ในวัย 79 ปี คนบันเทิงร่วมอาลัย เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นับเป็นความสูญเสียของชาวบันเทิง เมื่อ ปู ปริศนา กล่ำพินิจ นักแสดงรุ่น

ไพโรจน์ใจสิงห์ ส่องภาพล่าสุด คุณตาไพโรจน์ ใจสิงห์ ดาราอาวุโส เปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้ เชื่อว่าหลายๆคนยังรู้จักกันเป็นอย่าดี สำหรับดารารุ่นเก๋าอย่าง คุณตาไพโรจน์ ใจสิงห์

สำหรับ ไพโรจน์ ใจสิงห์ เกิดเมื่อวันที่ 15 กันยายน พ ศ 2484 ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ เคยเป็นครูที่โรงเรียนสารวิทยา และโรงเรียนอำนวยศิลป์พระนครมาหลายปี ระหว่างสอนหนังสือก็ได้หารายได้