คู่มือ ทำนายไพ่ยิปซี STEP BY STEP

THB 1000.00
ไพ่ยิปซี

ไพ่ยิปซี  ไพ่ยิปซีสำรับเงินล้าน อาจารย์เอื้อ อัครเทพ เปิดเทคนิค เคล็ดลับ ตำนานศาสตร์ความแม่นยำพันปี ตำราไพ่ยิปซี ผู้เขียน อาจารย์เอื้อ อัครเทพ สำนักพิมพ์ เอดีเจADJ  โปรแกรมดูดวงไพ่ยิปซี ได้ยกศาสตร์ของไพ่ยิปซีมาไว้บนระบบออนไลน์ ให้คุณสามารถดูดวงไพ่ยิปซี ได้จากทุกที่ เพียงตั้งจิตอธิษฐานในสิ่งที่ต้องการ คำถามที่อยากรู้ แล้วเลือกไพ่ขึ้นมา 1 ใบ คำตอบจะปรากฎผ่านคำทำนาย

ไพ่ยิปซี หรือ ไพ่ทาโร่ ความรัก เป็นศาสตร์การดูดวงโบราณที่เก่าแก่สืบทอดมายาวนาน และเป็นที่นิยมมาจนถึงในปัจจุบัน มีความเชื่อว่าไพ่ยิปซีนี้สามารถทำนายดวงชะตาได้แม่นยำในทุก ๆ เรื่อง ไพ่ทาโรต์ว่าไพ่ยิปซี เพราะว่ากลุ่มคนที่มักใช้ไพ่ทาโรต์ในการทำนายคือชาวยิปซีที่เดินทางเร่ร่อนไปทั่วนั่นเอง! บางคนจึงเรียกไพ่ชนิดนี้ว่าไพ่ยิปซีค่ะ เอาละ

ข้อมูลหนังสือ ผู้เขียน: อาจารย์ณัชชา ปราณีรัตนาสำนักพิมพ์: แสงดาวจำนวนหน้า: 176 หน้า ปกอ่อนพิมพ์ครั้งที่: 2 — ปี 2559 รหัสสินค้า: 9786163881151 หมวดหมู่: พยากรณ์ ไพ่ยิปซี [- ดูดวง โหราศาสตร์ไทย เลข 7 ตัว ไพ่ยิปซี จิตสัมผัส ฯ หมอดูเข้าระบบ 5 ท่าน , ว่าง 5 ท่าน · ว่าง ว่าง ว่าง ว่าง ว่าง ไม่อยู่ ไม่อยู่ ไม่อยู่ ไม่อยู่ ไม่อยู่ ไม่อยู่ ไม่อยู่ ไม่อยู่ ❯

Quantity:
Add To Cart