เป็นแนวทางในการแก้ไข ปัญหาไฟเพดาน ไฟเก๋ง ไฟประตู ไม่ติด เวลาที่เปิด

THB 0.00

ไฟ ประตู รถยนต์ รีวิวไฟกระพริบฉุกเฉิน LED ติดขอบประตู ช่วยส่งสัญญาณเตือนเมื่อเปิดประตูรถ ราคาไม่ถึง 100 บาท ซื้อไว้นานแล้ว แต่พึ่งเอามาติดตั้งกับไฟฉุกเฉิน LED ติดข้างประตูรถยนต์

วันนี้จะพามาซ่อมสวิตซ์ไฟประตูรถยนต์ อาการคือ เวลาเปิดประตู ไฟส่องแผนที่ หรือไฟส่องประตูไม่ติด หรือไฟกุญแจไม่ติด เกิดจากสวิตซ์สปรก หรือสายไฟขาดจะขาด แต่มีวิธีซ่อมและ ไฟแนนซ์กสิกร ลิสซิ่ง ผลิตจากพลาสติก PP ไฟส่องสว่างที่แผงประตู จะทำงานทันทีที่เปิดประตู โดยมี 2 ฟังก์ชั่นใน 1 ชิ้น ไฟ LED สีส้มเพื่อเตือนรถด้านหลังที่ขับผ่านมา สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล และไฟ LED ให้แสงสีขาว ส่องลงพื้น

ปริมาณ:
ไฟ ประตู รถยนต์
Add to cart

ไฟ ประตู รถยนต์ รีวิวไฟกระพริบฉุกเฉิน LED ติดขอบประตู ช่วยส่งสัญญาณเตือนเมื่อเปิดประตูรถ ราคาไม่ถึง 100 บาท ซื้อไว้นานแล้ว แต่พึ่งเอามาติดตั้งกับไฟฉุกเฉิน LED ติดข้างประตูรถยนต์

ไฟดิสโก้ วันนี้จะพามาซ่อมสวิตซ์ไฟประตูรถยนต์ อาการคือ เวลาเปิดประตู ไฟส่องแผนที่ หรือไฟส่องประตูไม่ติด หรือไฟกุญแจไม่ติด เกิดจากสวิตซ์สปรก หรือสายไฟขาดจะขาด แต่มีวิธีซ่อมและ

ผลิตจากพลาสติก PP ไฟส่องสว่างที่แผงประตู จะทำงานทันทีที่เปิดประตู โดยมี 2 ฟังก์ชั่นใน 1 ชิ้น ไฟ LED สีส้มเพื่อเตือนรถด้านหลังที่ขับผ่านมา สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล และไฟ LED ให้แสงสีขาว ส่องลงพื้น