คลิปวิดีโอเผย “ไมค์ ไทสัน” ตะบันหน้าผู้โดยสารร่วมเที่ยวบิน

THB 0.00

ไมค์ ไทสัน ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ชื่อก้องโลก เตรียมคัมแบ็คกลับมาขึ้นสังเวียนผ้าใบอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมปะทะ เจค พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังหันมาเอาดีทางด้านหมัดมวยแบบเต็มตัว

เจค พอล นักมวยยูทูเบอร์ชื่อดัง จะขึ้นสังเวียนไฟต์ต่อไปของเขาในการพบกับยอดนักชกอดีตแชมป์โลกอย่าง ไมค์ ไทสัน ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ไมค์ ชิโนดะ ไมค์ ไทสัน · แชมป์มวยโลกจอมฉาว เปิดใจการตายของแม่ คือหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต · ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกาวง ผุดรูปปั้น ไมค์ ไทสัน ที่เมืองลาสเวกัส · รอคอนเฟิร์มคู่ชก โค้ช ไทสัน โวคัมแบ็กแน่

ปริมาณ:
ไมค์ ไทสัน
Add to cart

ไมค์ ไทสัน ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ชื่อก้องโลก เตรียมคัมแบ็คกลับมาขึ้นสังเวียนผ้าใบอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมปะทะ เจค พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังหันมาเอาดีทางด้านหมัดมวยแบบเต็มตัว

ไมค์กี้ เจค พอล นักมวยยูทูเบอร์ชื่อดัง จะขึ้นสังเวียนไฟต์ต่อไปของเขาในการพบกับยอดนักชกอดีตแชมป์โลกอย่าง ไมค์ ไทสัน ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

ไมค์ ไทสัน · แชมป์มวยโลกจอมฉาว เปิดใจการตายของแม่ คือหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต · ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกาวง ผุดรูปปั้น ไมค์ ไทสัน ที่เมืองลาสเวกัส · รอคอนเฟิร์มคู่ชก โค้ช ไทสัน โวคัมแบ็กแน่