เมล็ดไมโครกรีน ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - พ ค 2024

THB 0.00

ไมโครกรีน ไมโครกรีน คืออะไร ??? 0 ไมโครกรีน หรือ ผักต้นจิ๋วไมโครกรีน O เป็นต้นอ่อนที่เพาะของพืช ผัก สมุนไพร หลากหลายชนิด ๐ เก็บเกี่ยวใช้เวลาเพียง 7-10 วัน เท่านั้น

ไมโครกรีน คือต้นอ่อน หรือต้นกล้าของพืชผักที่ยังไม่โตมีใบแท้ 2-3 ใบ สูง 1-4 นิ้ว สามารถนำมารับประทานได้โดยคุณค่าของสารอาหารที่ได้รับนั้นจะมากกว่าพืชผักที่โตเต็มวัยแล้วชนิดเดียวกัน ไมโครกรีน ฟาร์มสร้างสุข I EP 5 I พืชไมโครกรีน ต้นอ่อนเพื่อสุขภาพได้ผลผลิตไวภายใน 7 วัน ไมโครกรีน คือ ต้นอ่อนของพืชผักชนิดต่างๆ ที่มีการงอกและยังเจริญเติบโตไม่เต็มที่

ปริมาณ:
ไมโครกรีน
Add to cart

ไมโครกรีน ไมโครกรีน คืออะไร ??? 0 ไมโครกรีน หรือ ผักต้นจิ๋วไมโครกรีน O เป็นต้นอ่อนที่เพาะของพืช ผัก สมุนไพร หลากหลายชนิด ๐ เก็บเกี่ยวใช้เวลาเพียง 7-10 วัน เท่านั้น

ไมโครกรีน ไมโครกรีน คือต้นอ่อน หรือต้นกล้าของพืชผักที่ยังไม่โตมีใบแท้ 2-3 ใบ สูง 1-4 นิ้ว สามารถนำมารับประทานได้โดยคุณค่าของสารอาหารที่ได้รับนั้นจะมากกว่าพืชผักที่โตเต็มวัยแล้วชนิดเดียวกัน

ฟาร์มสร้างสุข I EP 5 I พืชไมโครกรีน ต้นอ่อนเพื่อสุขภาพได้ผลผลิตไวภายใน 7 วัน ไมโครกรีน คือ ต้นอ่อนของพืชผักชนิดต่างๆ ที่มีการงอกและยังเจริญเติบโตไม่เต็มที่