ไม่ค่อยขับถ่าย ถ่ายแต่ละทีก็น้อยนิด แบบนี้จะเสี่ยง “โรคขี้เต็มท้อง” ไหมนะ?

THB 1000.00
ไม่ค่อย ถ่าย

ไม่ค่อย ถ่าย  คุณแม่เจ็บแผลผ่าคลอด ทำให้ไม่อย่างเบ่ง ไม่อยากขับถ่าย · กล้ามเนื้อหน้าท้องที่ยังคงหย่อน ทำให้ความดันในช่องท้องลดลง การเคลื่อนไหวเพื่อบีบขับอุจจาระมีการชะลอตัว · ระดับฮอร์โมโปรเจสเตอโรนที่เพิ่มสูงขึ้น ภาวะท้องผูกเรื้อรัง · 1 มีการเบ่งในระหว่างที่มีการขับถ่าย · 2 อุจจาระเป็นลำหรือแข็ง · 3 มีความรู้สึกถ่ายไม่สุด · 4 มีความรู้สึกว่ามีอะไรมาขวางบริเวณลำไส้ตรงและทวารหนัก · 5 มีการใช้นิ้วช่วยในการขับถ่าย

เมื่อท้องผูกเรื้อรัง ร่างกายเสี่ยงต่อเชื้อโรคเพิ่มขึ้น เพราะเมื่อไม่เกิดการขับถ่าย ลำไส้ใหญ่จะดูดน้ำจากอุจจาระเข้าสู่กระบวนการในร่างกายอีกครั้ง รวมไปถึงของเสียที่จะถูกขับออกไปด้วยเช่นกัน และหากเชื้อโรคถูกดูด หลายคนมักมีปัญหาในเรื่องของระบบขับถ่าย เมื่อไม่ได้มีการขับถ่าย อาจนำไปสู่ปัญหาสุขภาพได้ ซึ่งเราได้รวมวิธีกระตุ้นการขับถ่ายที่สามารถทำตามได้

ไม่แนะนำให้ใช้ยาถ่าย ชาสมุนไพร หรือเครื่องดื่มที่ผสมยาระบาย เพราะใช้แรกๆมันจะดีค่ะ แต่ใช้ตลอดไปไม่ได้ แถมยังทำให้ระบบขับถ่ายรวนกว่าเดิมอีก สำหรับเรานะแม้แต่พวกนมเปรี้ยวหรือโยเกิร์ต ก็ดีแค่ช่วงแรกๆ ไม่แนะนำให้ใช้ยาถ่าย ชาสมุนไพร หรือเครื่องดื่มที่ผสมยาระบาย เพราะใช้แรกๆมันจะดีค่ะ แต่ใช้ตลอดไปไม่ได้ แถมยังทำให้ระบบขับถ่ายรวนกว่าเดิมอีก สำหรับเรานะแม้แต่พวกนมเปรี้ยวหรือโยเกิร์ต ก็ดีแค่ช่วงแรกๆ

Quantity:
Add To Cart