ไม่มีตังค์ ไม่มีเงิน GIF

THB 0.00

ไม่มี ตังค์ ไม่มีตังค์ แต่งในปี2564ซึ่งเป็นปีที่เศรษฐกิจตกตํ่า เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดจึงได้เพลงนี้มา MIX : PITCHAYAPAT MANEERAT MASTER : PITCHAYAPAT

ไม่มีตังค์ แต่งในปี2564ซึ่งเป็นปีที่เศรษฐกิจตกตํ่า เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดจึงได้เพลงนี้มา MIX : PITCHAYAPAT MANEERAT MASTER : PITCHAYAPAT ไม่มี ตังค์ ชีวิตเสี่ยงทันที ถ้าคุณไม่มี เงินออม - เดือดร้อนหนักเมื่อขาดรายได้กะทันหัน เช่น ตกงาน ของขายไม่ดี - เสี่ยงขาดสภาพคล่อง จ่ายเงินเจ้าหนี้ล่าช้า เครดิตก็เสีย - ไม่มีเงินสำรองฉุกเฉิน กรณีล้มป่วย อุบัติเหตุ

ปริมาณ:
ไม่มี ตังค์
Add to cart

ไม่มี ตังค์ ไม่มีตังค์ แต่งในปี2564ซึ่งเป็นปีที่เศรษฐกิจตกตํ่า เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดจึงได้เพลงนี้มา MIX : PITCHAYAPAT MANEERAT MASTER : PITCHAYAPAT

ไม่มีสัญญาณ ไม่มีตังค์ แต่งในปี2564ซึ่งเป็นปีที่เศรษฐกิจตกตํ่า เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดจึงได้เพลงนี้มา MIX : PITCHAYAPAT MANEERAT MASTER : PITCHAYAPAT

ชีวิตเสี่ยงทันที ถ้าคุณไม่มี เงินออม - เดือดร้อนหนักเมื่อขาดรายได้กะทันหัน เช่น ตกงาน ของขายไม่ดี - เสี่ยงขาดสภาพคล่อง จ่ายเงินเจ้าหนี้ล่าช้า เครดิตก็เสีย - ไม่มีเงินสำรองฉุกเฉิน กรณีล้มป่วย อุบัติเหตุ