ไม้ สะเดา ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - มี ค 2024

THB 0.00

ไม้ สะเดา ไม่มาก มีเทคนิคการสร้างแบบพิเศษ คือหล่อด้วย สะเดา ตำบลตาจง อำเภอละหานทราย จังหวัด ไม่ ชาวบ้านบอกว่าเป็นสมบัติของชาติที่มีมูลค่ามหาศาล

ไม้สะเดาเหมาะสำหรับการใช้ภายใน และไม้สะเดาเป็นไม้ที่ปลวก มอด แมลงไม่กินเนื้อไม้ >>ประโยชน์นำมาใช้ทำเฟอร์นิเจอร์ วงกบ บานประตู หน้าต่าง ไม้พื้น โต๊ะกาแฟ โต๊ะกลาง หรือสิ่งประดิษฐ์อื่นๆในครัวเรือน ไม้ยมก ต้นสะเดา จัดเป็นไม้ยืนต้นขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ โดยมีความสูงประมาณ 20-25 เมตร สะเดาเป็นไม้เรือนยอดทรงพุ่มหนาทึบตลอดทั้งปี เปลือกของลำต้นมีสีน้ำตาลเทาหรือน้ำตาลปนดำ โดยเปลือกค่อนข้างหนาและ

ปริมาณ:
ไม้ สะเดา
Add to cart

ไม้ สะเดา ไม่มาก มีเทคนิคการสร้างแบบพิเศษ คือหล่อด้วย สะเดา ตำบลตาจง อำเภอละหานทราย จังหวัด ไม่ ชาวบ้านบอกว่าเป็นสมบัติของชาติที่มีมูลค่ามหาศาล

ไม้อัดแผ่น ไม้สะเดาเหมาะสำหรับการใช้ภายใน และไม้สะเดาเป็นไม้ที่ปลวก มอด แมลงไม่กินเนื้อไม้ >>ประโยชน์นำมาใช้ทำเฟอร์นิเจอร์ วงกบ บานประตู หน้าต่าง ไม้พื้น โต๊ะกาแฟ โต๊ะกลาง หรือสิ่งประดิษฐ์อื่นๆในครัวเรือน

ต้นสะเดา จัดเป็นไม้ยืนต้นขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ โดยมีความสูงประมาณ 20-25 เมตร สะเดาเป็นไม้เรือนยอดทรงพุ่มหนาทึบตลอดทั้งปี เปลือกของลำต้นมีสีน้ำตาลเทาหรือน้ำตาลปนดำ โดยเปลือกค่อนข้างหนาและ