แอร์สาวตอบแล้ว ทำไมต้องยกมือไหว้ ทักทายผู้โดยสารทุกคน ก่อนเครื่องขึ้น

THB 0.00

ไหว้ ผู้โดยสารหลายคนคงเคยตั้งคำถามกับตนเองว่า เหตุใดพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทุกคนต้องยกมือไหว้ ยิ้มทักทายทุกคนอยู่ที่ประตูทางเข้า ขณะกำลังขึ้นเครื่อง เบื้องหลังมีมากกว่ามารยาท แต่เป็นการ

พระพักตร์แรก ของไหว้ ได้แก่ ธูป 16 ดอก เทียน 9 เล่ม ดอกบัว 9 ดอก และน้ำ 1 ขวด พระพักตร์นี้ให้พรเกี่ยวกับเรื่องการงาน การเรียน หรือการแข่งขัน ขอให้มีอำนาจและบารมี อีกทั้งยังขอ ไหว้ทางสามแพร่ง ในการยืนไหว้นั้น ชายให้ยืนตัวตรง ค้อมตัวลงพร้อมกับยกมือขึ้นไหว้ ตำแหน่งของนิ้วหัวแม่มือให้ถูกต้องตามระดับของบุคคลที่เราแสดงความเคารพ จากนั้นลดมือลงพร้อมกับยืดตัวขึ้นกลับมาในท่ายืนตรง

ปริมาณ:
ไหว้
Add to cart

ไหว้ ผู้โดยสารหลายคนคงเคยตั้งคำถามกับตนเองว่า เหตุใดพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทุกคนต้องยกมือไหว้ ยิ้มทักทายทุกคนอยู่ที่ประตูทางเข้า ขณะกำลังขึ้นเครื่อง เบื้องหลังมีมากกว่ามารยาท แต่เป็นการ

ไหว้บะจ่าง พระพักตร์แรก ของไหว้ ได้แก่ ธูป 16 ดอก เทียน 9 เล่ม ดอกบัว 9 ดอก และน้ำ 1 ขวด พระพักตร์นี้ให้พรเกี่ยวกับเรื่องการงาน การเรียน หรือการแข่งขัน ขอให้มีอำนาจและบารมี อีกทั้งยังขอ

ในการยืนไหว้นั้น ชายให้ยืนตัวตรง ค้อมตัวลงพร้อมกับยกมือขึ้นไหว้ ตำแหน่งของนิ้วหัวแม่มือให้ถูกต้องตามระดับของบุคคลที่เราแสดงความเคารพ จากนั้นลดมือลงพร้อมกับยืดตัวขึ้นกลับมาในท่ายืนตรง