หลอดลมอักเสบต้นเหตุของอาการไอเรื้อรัง : โรงพยาบาลธนบุรี

THB 0.00

ไอเรื้อรัง มีเสมหะ คันคอ ไอเรื้อรัง คือ การไอที่มีระยะเวลาติดต่อกันเป็น มักพบในคนที่มีประวัติสูบบุหรี่จัดมานาน ผู้ป่วยมักมีอาการไอแบบมีเสมหะเรื้อรัง และหอบเหนื่อยง่าย มีหายใจเสียงดัง มักมีอาการคันจมูก คันคอ ไอ จาม บางรายมี

ไอเรื้อรัง มีระยะเวลาอาการไอมากกว่า 3 สัปดาห์ ระคายเคืองอันเป็นสาเหตุที่ทำให้รู้สึกคันคอ ระคายคอ และอาการไอ เสมหะ ทำให้รู้สึกชุ่มคอและลดอาการคันระคายคอได้ดี  แก้ไอ คันคอ คันคอ หรือ Itchy throat เป็นอาการระคายเคืองภายในลำคอ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้มีอาการไอเรื้อรัง และกระแอมตลอดเวลา เพื่อให้หายระคายเคืองคอ โดยอาการคันคอ

ปริมาณ:
ไอเรื้อรัง มีเสมหะ คันคอ
Add to cart

ไอเรื้อรัง มีเสมหะ คันคอ ไอเรื้อรัง คือ การไอที่มีระยะเวลาติดต่อกันเป็น มักพบในคนที่มีประวัติสูบบุหรี่จัดมานาน ผู้ป่วยมักมีอาการไอแบบมีเสมหะเรื้อรัง และหอบเหนื่อยง่าย มีหายใจเสียงดัง มักมีอาการคันจมูก คันคอ ไอ จาม บางรายมี

คันคอ ไอ ไอเรื้อรัง มีระยะเวลาอาการไอมากกว่า 3 สัปดาห์ ระคายเคืองอันเป็นสาเหตุที่ทำให้รู้สึกคันคอ ระคายคอ และอาการไอ เสมหะ ทำให้รู้สึกชุ่มคอและลดอาการคันระคายคอได้ดี

คันคอ หรือ Itchy throat เป็นอาการระคายเคืองภายในลำคอ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้มีอาการไอเรื้อรัง และกระแอมตลอดเวลา เพื่อให้หายระคายเคืองคอ โดยอาการคันคอ