คันคอ อาการกวนใจ แก้ไขอย่างไรดี : โรงพยาบาลธนบุรี

THB 1000.00
ไอเรื้อรัง มีเสมหะ คันคอ

ไอเรื้อรัง มีเสมหะ คันคอ  อาการไอ สามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ ไอแห้ง และไอแบบมีเสมหะ สาเหตุของอาการไอ มีหลายสาเหตุ ดังนี้ สิ่งแปลกปลอมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทาง อาจเป็นสาเหตุของอาการไอเรื้อรัง และยังทำให้คอระคายเคือง มีน้ำมูก หรือเสมหะ คันตา คันจมูก เจ็บคอ เป็นต้น ○ โรคกรดไหลย้อน อาจทำให้เด็กมีอาการไอ อาเจียนบ่อย ๆ

เครื่องวัดความดันโลหิต ใช้วัดความดันโลหิตด้วยตัวเองที่บ้าน ?cc ไอเรื้อรัง ไอบ่อย อาการเตือน 5 โรคร้ายทึ่คุณควรรู้ อาการไอเรื้อรัง คือ โรคภูมิแพ้อากาศ มักมีอาการคันจมูก คันคอ ไอ จาม บางรายมีน้ำมูกใสๆ ร่วมด้วย มักมีอาการเมื่อสัมผัสสารก่อภูมิแพ้ เช่น ไรฝุ่น ละอองเกสร ขนสัตว์ อากาศเย็น เป็นต้น; กรดไหลย้อน มีอาการไอแห้งๆ โดยเฉพาะ

โรคหวัด เกิดจากการติดเชื้อบริเวณระบบทางเดินหายใจส่วนบน ทำให้เกิดอาการคันคอ ไอได้ทั้งไอมีเสมหะ อาการไอเรื้อรังต่อเนื่อง 2–3 สัปดาห์ โดยเฉพาะช่วงเช้าและกลางคืน ผู้ที่มีอาการคันคอและไอจากหวัด 'อาการไอ' ถือเป็นกลไกอย่างหนึ่งของร่างกายในการขับสิ่งแปลกปลอมออกจากระบบทางเดินหายใจ เช่น มูก เสมหะ คือประมาณ 3-8 สัปดาห์ขึ้นไป; ไอเรื้อรัง มีอาการไอ ระคายเคืองของเนื้อเยื่อและนำไปสู่

Quantity:
Add To Cart